ขาแดนซ์เตรียมเดือด ครั้งแรกในไทยกับหนุ่มสุดฮอต ZEDD | Sanook Music

ขาแดนซ์เตรียมเดือด ครั้งแรกในไทยกับหนุ่มสุดฮอต ZEDD

ขาแดนซ์เตรียมเดือด ครั้งแรกในไทยกับหนุ่มสุดฮอต ZEDD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับคอเพลงอิเล็กทรอนิกส์ เมื่อโปรโมเตอร์สายแข็งอย่าง Retox Sessions , AG Production และ Contango ที่รู้จักกันดีในฐานะโปรโมเตอร์ ปาร์ตี้ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ สายแข็งของเมืองไทย
ประกาศนำคุณเข้าสู่ เทศกาลดนตรีแดนซ์ ระดับคุณภาพ เทศกาลใหม่ล่าสุด สำหรับแฟนเพลงชาวไทย ในงาน Output Festival ที่พร้อมจะ ระเบิดความมันส์ไปกับเหล่าศิลปินแถวหน้าระดับโลก ด้วยการคว้าตัวหนุ่มฮอต โปรดิวเซอร์ ดีเจ ชื่อดังระดับโลก เจ้าของเพลงฮิต I want you to know อย่าง Zedd มานำทัฟให้กับ Output Festival ในครั้งนี้ ซึ่ง Zedd จะพาคุณมันส์ ไปกับโชว์เต็มรูปแบบ ของเขาใน True Colors tour ที่กำลังมี World Tour อยู่ในขณะนี้

และการมาของเค้าในครั้งนี้ Zedd มาพร้อมจัดเต็ม ด้วยระบบแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ เพื่อให้สมกับการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกของเค้า และ แฟนเพลงชาวไทย จะได้ชมโชว์นี้ เป็นประเทศลำดับแรกๆ ในโลกก่อนที่เขาจะบินกลับไปเปิดการแสดงที่ญี่ปุ่น และ ทัวร์อเมริกาในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย พร้อมเสริมทัพ ด้วย Dzeko & Torres , MOTI ฯลฯ ที่จะมาร่วมเนรมิตความสนุก ให้ระเบิดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

Output Festival ในครั้งนี้นำทีมโดย Zedd ดีเจ โปรดิวเซอร์ สุดฮอต Zedd มีชื่อจริงว่า Anton Zaslavski  เกิดที่รัสเซีย แต่เติบโตที่เยอรมัน และเ พิ่งย้ายมาอยู่ แอลเอ เป็นการถาวรเมื่อไม่นานมานี้ เค้าสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ทั้งงานเบื้องหน้า และ งานเบื้องหลัง เคยแต่งเพลง และ โปรดิวซ์เพลงร่วมกับ วง One Republic , Lady Gaga , Ariana Grande รวมไปถึงเพลงสร้างชื่อ Stay The Night และ สุดฮิต กับงานที่ได้ Selena Gomez มาร่วมร้องในเพลง I Want You To Know นอกจากนี้เค้ายังถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัลทางดนตรีไม่ว่าจะเป็น แกรมมี่ อะวอร์ด , เอ็มทีวี มิวสิคอะวอร์ด และ อีกมากมายอีกด้วย

นอกจากนี้ Output Festival ยังเสริมทัพด้วยการมากของ Dzeko & Torres 2 ดีเจ ที่มาพร้อมกับแนว Progressive House เด็กสร้างลำดับต้นๆในลิสต์ของ ดีเจ โปรดิวเซอร์ ผู้บริหารซุปเปอร์สตาร์ชาวดัตช์อย่าง Tiësto และ Moti คลื่นลูกใหม่ของวงการ EDM ดีเจ.รุ่นใหม่ไฟแรง ที่ถูกประทับตรา การันตีโดย Tiësto และ Quintino รวมไปถึง 2 ดีเจ.เจ้าภาพอย่าง Paper Mache และ Ninegod ที่จะมาอุ่นเครื่องให้ อุณหภูมิใน ธันเดอร์โดม ได้เดือดกันเลยทีเดียว

ไม่อยากให้คนรักปาร์ตี้ พลาดที่จะเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ความมันส์กับปาร์ตี้ดนตรีอิเล็คทรอนิกส์ระดับโลกในงาน Output Festival วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2558 ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ราคาบัตรเฟส 1 ( ถึงวันที่ 31 กค. นี้ ) ราคา 2,500 บาท ราคาบัตรเฟส 2 ( ถึงวันที่ 8 สค.. นี้ ) ราคา 2,700 บาท สำรองบัตรล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ที่ www.amiando.com/outputfestival และ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 02-262-3456 ** จำกัดสำหรับผู้มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น และ ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทางก่อนเข้างาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook