“25hours” ชวนช้อปความสุขในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม! | Sanook Music

“25hours” ชวนช้อปความสุขในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม!

“25hours” ชวนช้อปความสุขในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับหยุดรับงาน1เดือนเต็ม เพื่อเข้าห้องซ้อมเพียงอย่างเดียว รับรองว่าแฟนคลับวง “25hours” จากค่าย genie records จะต้องกระอักความสุขกันแน่ๆใน คอนเสิร์ต “Chang Music Connection presents 25hours Mom & Pop Shop Live Concert เปิดร้าน เปิดไลฟ์ เปิดอัลบั้มใหม่” (ช้าง มิวสิก คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ทเวนตี้ไฟว์ อาวส์ มัม แอนด์ ป๊อปช้อป ไลฟ์ คอนเสิร์ต เปิดร้าน เปิดไลฟ์ เปิดอัลบั้มใหม่) คอนเสิร์ตที่มีธีมเสมือนร้านขายของชำ ที่จะนำความสุขจากบทเพลงต่าง ๆ ทั้งเก่าและใหม่มาให้ทุกคนได้ช้อป รวมถึงอัลบั้มเต็มชุดล่าสุดก็จะวางขายที่นี่เป็นที่แรกด้วย โดย “แหลม” นักร้องนำ เล่าให้ฟังว่า


.......ชื่อ Mom & Pop Shop มันมาโดยบังเอิญมากครับ ฟังปุ๊บก็สะดุดและชอบทันที ร้านชำมันเป็นร้านที่อยู่ใกล้บ้านทุกคนสามารถไปซื้อของ หรือบางทีก็เข้าไปนั่งเล่นในร้านได้ด้วย พวกเราอยากให้คอนเสิร์ตนี้เป็นพื้นที่ที่ให้ความสุขให้กับทุกคน อีกอย่างคือร้านขายของชำคือร้านที่ผู้ผลิตเลือกของมาขายด้วยตัวเอง เหมือนกับพวกเราที่จะเลือกว่าเราอยากมอบความสุขอะไรให้กับแฟน ๆ ด้วยตัวเองครับ ตอนนี้เข้าห้องซ้อมทุกวันเลยครับ เริ่มตื่นเต้นที่จะได้เล่นเพลงเก่า ๆ ที่ไม่ได้เล่นกันบ่อย และเพลงใหม่ก็ท้าทายเราด้วยเพราะจะได้เล่นในคอนเสิร์ตนี้เป็นที่แรก ตอนแรกก็กดดันเพราะเราเป็นวงน้องใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่ค่ายจีนี่ฯได้ไม่นาน แต่ผู้ใหญ่เชื่อว่าเราทำได้ประกอบกับมีผู้สนับสนุนด้วยพวกเราเลยโอเคที่จะจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นมา ถือเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่ใหญ่และเอกเกริกมากครับ เราเลยยิ่งต้องทำมันให้ออกมาดีที่สุดในทุก ๆ ด้าน 

........เรื่องเวที เรื่องโปรดักชั่น เราเชื่อมั่นทีมเกเรของ พี่เต็ด ยุทธนา มากครับ เพราะทำงานใหญ่ระดับประเทศมาแล้ว แต่ในส่วนของไฟ ซึ่งผมอยากให้มันเด่นขึ้นเพราะไฟก็เหมือนเป็นผู้เล่นเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนแต่งเพลงเราจะเข้าใจเพลงมากที่สุดก็ต้องสื่อสารกับทีมไฟให้มากว่าจะให้ไฟซีนนี้จะเป็นยังไง นอกจากนี้ก็กำลังคิดหาอะไรสนุก ๆ มาเล่นในคอนเสิร์ตให้คนดูมีส่วนร่วมด้วยครับ ในเรื่องของแขกรับเชิญมีแน่ครับแต่ตอนนี้อยู่ระหว่างการติดต่อ
พวกเรา 25hours อยากจะชวนทุกคนมาตัดริบบิ้นเปิดร้านเล็ก ๆ ของเราด้วยกัน ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่เมืองไทย GMM LIVE HOUSE นะครับ เปิดขายบัตรวันแรก 29 กรกฎาคมนี้ บัตรราคา 1,200 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ที่สำคัญมากคือการเปิดขายอัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเรา “Mom & Pop Shop” ก็จะวางขายในงานนี้เป็นที่แรกและเป็นแบบลิมิตเต็ดอิดิชั่นด้วย แล้วเจอกันนะครับ แหลม บอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook