“ปุ๊ อัญชลี” คัมแบ็กมาดใหม่เป็นตัวแทนสาวแกร่ง! | Sanook Music

“ปุ๊ อัญชลี” คัมแบ็กมาดใหม่เป็นตัวแทนสาวแกร่ง!

“ปุ๊ อัญชลี” คัมแบ็กมาดใหม่เป็นตัวแทนสาวแกร่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานร็อคหญิงหนึ่งเดียวคนนี้ “ปุ๊” อัญชลี จงคดีกิจ ห่างจากการมีผลงานเพลงของตัวเองร่วม 10 ปี ได้มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงหัวใจลิขิต เวอร์ชั่น “หงส์” เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งละครและเพลง สำหรับละครซีรี่ส์ชุดเลือดมังกร ล่าสุดเดินทางมาถึงตอน “หงส์” ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของเรื่อง แต่ความเข้มข้นนั้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในส่วนของเพลงจึงเบาไม่ได้

ซึ่งนอกจากจะได้ฟังเพลงแล้ว ยังได้ชมมิวสิควิดิโอที่เนรมิตร “ปุ๊ อัญชลี” ให้เป็นหงส์ขาว ตัวแทนหญิงสาวที่แข็งแกร่ง ในบรรยากาศจีนโบราณ ณ “บ้านโซวเฮงไถ่” ที่มีอายุกว่า 250 ปีย่านเจริญกรุง การถ่ายทำเริ่มตั้งแต่เช้าตรู่ไปจนบ่ายคล้อย แม้จะต้องสู้กับบรรยากาศที่ร้อนจัดแต่เพื่อภาพสวยๆ “ปุ๊” อัญชลี ก็พร้อมลุย โดยเล่าว่า

........วันนี้ก็มาถ่ายมิวสิควิดิโอเพลงหัวใจลิขิต ตอนหงส์ ซึ่งก็สนุกมากค่ะ พี่ชอบชุด และสถานที่ เป็นบ้านจีนโบราณทีมงานหาสถานที่ได้เก่ง ทำให้บรรยากาศทุกอย่างสวยงามเข้ากันหมด ก็ต้องขอขอบคุณที่เชื่อใจเลือกพี่มาร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ใหญ่ๆอย่าง “เลือดมังกร” คือพี่ห่างจากการออกอัลบั้มมานานมากอัลบั้มสุดท้ายตั้งแต่พี่อายุ 50 จนถึงตอนนี้พี่ก็ 60 แล้ว ประมาณ 10 ปีได้ เยอะนะ (หัวเราะ) เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของพี่กับหนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) หนึ่งอยากให้พี่สบายใจ ให้พี่เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ เพราะเขาอยากได้ความเป็นพี่ เป็นร็อค

.......เพลงนี้มีภาคดนตรีที่เป็นร็อคหนักแน่น ซึ่งพี่ชอบมาก ทำให้พี่ทำอารมณ์เพื่อร้องเพลงนี้ได้ไม่ยากเลย เป็นเพลงที่พี่ภูมิใจอีกเพลงหนึ่งในชีวิตค่ะ ส่วนเพลงหัวใจลิขิตในความหมายของพี่ พี่ตีความว่าเรื่องที่เรามาเจอกันมันเป็นเรื่องของพรมลิขิต แต่เรื่องความรักเป็นเรื่องของหัวใจ ไม่มีฟ้าหรือดินที่จะมาพูดแทนได้ว่า ให้เรารักกัน หัวใจของเราเท่านั้นที่จะรู้และตอบตัวเองได้ ซึ่งชัดเจนว่าไม่มีใครมาเปิดปากเราให้พูดคำว่า “รัก” ไม่ว่าเราจะเป็นใคร เรื่องของหัวใจ ต้องใช้หัวใจพูดกัน พี่ว่าเนื้อหาเพลงตรงกับเนื้อหาของละครมากเลยทีเดียว ยังไงพี่ก็ขอฝากทั้งเพลงและละครด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook