ลุ้นบัตรคอนเสิร์ต SAMED IN LOVE MUSIC FESTIVAL # 6 | Sanook Music

ลุ้นบัตรคอนเสิร์ต SAMED IN LOVE MUSIC FESTIVAL # 6

ลุ้นบัตรคอนเสิร์ต SAMED IN LOVE MUSIC FESTIVAL # 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พร้อมกันหรือยังกับเทศกาลดนตรีที่ไม่ควรพลาด SAMED IN LOVE MUSIC FESTIVAL # 6.... SIX PACK PLEASE แน่น เน้น เน้น บริษัท Create Intelligence พร้อมจัดเต็ม ความมันส์ยกหาดสนุกสนานจัดเต็มเหมือนทุกครั้งแน่นอน เรียกว่าครั้งนี้ใครที่อยากเต้นได้เต้น อยากร้องได้ร้อง อยากมันส์ได้มันส์ ตลอด 10 ชั่วโมงเต็มๆ 

Samed in Love Music Festival เป็นเทศกาลดนตรีบนเกาะเสม็ดที่เดียว ที่มีคนเรียกร้องมากที่สุดกับความมันส์แบบ โดด เล่น เต้นบนน้ำ อย่างยาวนาน 5 ปี ครั้งนี้กลับมามาร่วมสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง และให้ทุกคนมาออกกำลังกายด้วยการ เต้นให้ฟิน ดิ้นกลางทราย

จัดเต็มความสนุกแบบ แน่น เน้น เน้น ไปกับศิลปินคุณภาพที่ทุกคนรอคอยและกิจกรรมสุดมันส์ มากกว่าทุกปี ฟิตร่างกาย มาให้พร้อม แล้วไปมันส์ ใน SAMED IN LOVE 6 วันเสาร์ที่ 6 เดือน 6 นี้ และพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ Sanook! Music กับกิจกรรมตอบคำถามลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต SAMED IN LOVE MUSIC FESTIVAL # 6.... SIX PACK PLEASE แน่น เน้น เน้น จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตร 

1.Tplayboy

2.Candyjjjj

3.Chanarunn

4.11Pony11

5.freddy007

 ***ประกาศรายชื่อแล้วกรุณายืนยันสิทธิด้วยการส่ง ชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อกลับ มาที่อีเมล์ jidapa@sanookonline.co.th ภายในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15.00 น. หากไม่ยืนยันสิทธิภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิในการร่วมกิจกรรม และ ทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีในลำดับถัดไป

หมายเหตุ

-การคัดเลือกผู้โชคดีนั้นคณะกรรมการคัดเลือกจากการสุ่มหาผู้โชคดี

-การตัดสินของคณะกรรมการถือว่าเป็นที่สิ้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook