ETC 10 ปี Back To The Future Concert
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/17/86725/af111.jpgETC 10 ปี Back To The Future Concert

    ETC 10 ปี Back To The Future Concert

    2013-11-13T18:04:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ETC



    ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อปีก่อนทำเอาบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง มาถึงปีนี้กับการเดินทางที่มุ่งมั่น ตลอดระยะเวลาบนถนนดนตรีครบ 10 ปี อีทีซี ขอมอบของขวัญชิ้นใหญ่คืนให้กับแฟนเพลง และขยับไปกับดนตรีแบบฉบับอีทีซีกันอีกครั้ง iWave จะพาทุกคนไปสู่อีกโลกหนึ่งของเสียงเพลง ที่จะเปิดประสบการณ์ทุกความรู้สึกแบบจัดเต็มกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญฉลองครบรอบ 10 ปีของอีทีซีใน SKYACTIV SUV ALL NEW MAZDA CX-5 PRESENTS ETC. 10 ปี BACK TO THE FUTURE CONCERT ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่จะพาทุกคนแบ็คทูเดอะฟิวเจอร์ไปพร้อมกัน

    โดย หนึ่ง อีทีซี เป็นตัวแทนวงเผยว่า "ตื่นเต้นมากครับ และนึกไม่ถึงว่าจะอยู่กันมาครบ 10 ปี ยังจำความรู้สึกตอนได้ยินเพลงแรกทางวิทยุได้ ความประทับใจในทุกรายละเอียดยังคงอยู่ในใจเราตลอด อาจเป็นเพราะการเดินทางมาครบ 10 ปีของวงดนตรีวงนึง มันย่อมเป็นอะไรที่มีเรื่องราว มีความพิเศษในตัวของมันเอง ครั้งนี้เราเลยอยากจะชวนแฟนเพลงมาร่วมฉลองในโอกาสแบบนี้ที่จะมีครั้งเดียวด้วยกัน ความพิเศษครั้งนี้ เราจะเตรียมเพลงตั้งแต่อัลบั้ม แรกจนถึงอัลบัมล่าสุด (ชุดที่ 4) มาให้ทุกคนร่วมสนุกไปกับเรา

    ด้านดนตรีในครั้งนี้เราวางแผนเรื่องการเรียบเรียงเพลงให้ครบทุกรส ทุกอารมณ์ มีนักดนตรีรับเชิญมาช่วยสร้างบรรยากาศหลายๆ อารมณ์ มีทีมเครื่องสายเข้ามาในช่วงเพลงช้า เครื่องเป่ามาช่วยในเรื่องความสนุกสนาน มีแดนเซอร์มาทำให้เวทีคึกคัก ส่วนแขกรับเชิญก็จะเป็นเกสต์ระดับประเทศที่เคยร่วมงานกันมาและที่เราอยากร่วมแต่ยังไม่เคยได้มีโอกาส เรื่องของ production แสง สี เสียง เราใช้ทีมที่ดีที่สุดที่เคยทำงานด้วยกันมา ทำบรรยากาศให้เป็นประสบการณ์ที่พิเศษสมความเป็น 10 ปีอีทีซีแน่นอนครับ อยากขอบคุณทุกคนที่รักและสนับสนุนกันมาตลอด เราขอตอบแทนและมอบของขวัญที่พวกเราตั้งใจทำอย่างเต็มที่ที่สุด ก็คือคอนเสิร์ต 10 ปี อีทีซี แบ็ค ทู เดอะฟิวเจอร์ คอนเสิร์ต ครั้งนี้ แล้วไปพบกันครับ"



    Sanook! Music ร่วมกับ iWave ขอชวนทุกท่านร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต ETC. 10 ปี BACK TO THE FUTURE CONCERT

    รายชื่อผู้โชคดีรับบัตรชมคอนเสิร์ต ETC. 10 ปี BACK TO THE FUTURE CONCERT จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)

    1. Bell AHingsa

    2. SweetMouth Noon

    (ผู้โชคดีได้รับบัตรชมคอนเสิร์ต ETC. 10 ปี BACK TO THE FUTURE CONCERT ติดต่อรับบัตรคอนเสิร์ตได้ที่บริเวณหน้างาน)

    ผู้โชคดีได้รับเสื้อยืด ETC จำนวน 6 รางวัล

    1. Sasitorn Supsitthikorn

    2. Jiranun Thanomlikit

    3. Nonglek Cz

    4. Mod Worm

    5. Aron Smart

    6. นางฟ้าใจดี สะใภ้ตระกูลชอย


    Sanook! Music ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรา

    ติดต่อรับของรางวัล ทางช่องทาง facebook ที่ https://www.facebook.com/messages/SanookMovieMusic
    หรือ Comment ด้านล่างได้เลยค่ะ