ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต คิม จง กุก | Sanook Music

ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต คิม จง กุก

ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต คิม จง กุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิมจงกุก

คิมจงกุก ผู้ชายที่มีภาพลักษณ์อบอุ่น ขี้อาย กล้ามโต พร้อมแล้วที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสความอบอุ่นกันแบบใกล้ชิด โดย บริษัทนีโอ ครีเอชั่น ผู้จัดอีเว้นท์เกาหลีที่เคยจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวๆ ของสมาชิกวง ชินฮวา (แอนดี้, ชินฮเยซอง และเอริค มุน) ทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนคลับที่อยากกระทบไหล่หนุ่มสุดฮอตจาก Running Man กันถึงเมืองไทย

คิมจงกุก ถือเป็นนักร้องที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี ซึ่งผลงานเพลงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดก็คือผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 This Is Me สามารถจำหน่ายได้สูงกว่า 300,000 แผ่น แถมยังกวาด รางวัลแดซาง (รางวัลนักร้องยอดเยี่ยมประจำปี) ไป 3 รางวัลจาก 3 สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของเกาหลีพร้อมกันในปีเดียว มาวันนี้ คิมจงกุก ก็ยังมีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกันโดยผลงานล่าสุดเป็นอัลบั้มเดียวชุดที่ 7 Journey Home นอกจากนี้ คิมจงกุก ก็ยังสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับเมื่อเข้าร่วมรายการเกมส์โชว์วาไรตี้ทั้ง X-Man, Family Outing และ Running Man จนทำให้เขาสามารถเป็นหนึ่งในสมาชิกของรายการที่ได้รับความนิยมอย่างสูงคนหนึ่งและนับวันก็ได้รับความชื่นชอบจากผู้ชมเพิ่มมากขึ้นอย่างหยุดไม่อยู่อีกด้วย แม้แต่ในไทยที่นำสองรายการหลังมาออกอากาศจนถึงวันนี้ทางช่อง TRUE Visions คิมจงกุก ก็กลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับชาวไทยมากมายไปเรียบร้อย จนมาวันนี้พากันให้สมญานามว่า สปาร์ต้ากุ๊ก หรือ "ผู้บัญชาการ"  ทั้งนี้มาจากการได้รับประเมินผลที่ดีโดยมีบอดี้กล้ามโตและความฉลาดจึงช่วยให้สามารถปฏิบัติภารกิจสำเร็จทุกครั้งนั่นเอง

ด้านหนุ่มกล้ามโต คิมจงกุก หลังจากเคลียคิวงานได้ก็ตอบรับทันทีที่จะกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพราะรู้สึกประทับใจเหล่าแฟนคลับคนไทยที่ได้มาพบเจอตอนมาถ่ายรายการ Running Man เมื่อปีที่แล้ว แต่ในครั้งนี้มาแบบฉายเดี่ยวและเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าผู้ชื่นชอบ หนุ่มกล้ามโตสปาร์ต้ากุกก็เลยส่งคลิปทั้งภาพและเสียงมายืนยันแถมชักชวนแฟนๆ ด้วยตัวเอง

"สวัสดีครับ ผมสปาร์ต้ากุก คิมจงกุกครับ คิดถึงกันไหมครับ ในที่สุดผมก็จะมีแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยในวันที่ 14 กันยายน.นี้ ผมหวังว่าเราจะได้เล่นเกมส์สนุกๆ ด้วยกัน และผมก็จะร้องเพลงให้ฟัง ผมหวังว่าแฟนชาวไทยจะมาให้กำลังใจผมในงานนี้เยอะๆ นะครับ ขอบคุณครับ"

Sanook! Music ร่วมกับ นีโอ ครีเอชั่น ขอชวนแฟนคลับ คิม จง กุก ร่วมสนุกตอบคำถามเพื่อนลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต 2013 Sparta Kim Jong Kuk Live In Bangkok จำนวน 2 รางวัล

รายชื่อผู้โชคดีรับบัตรชมคอนเสิร์ต คง จง กุก

1. คุณ สุภารัตน์ ลิ่วสกุลวงศ์

2. คุณ สุวิชา ประเสริฐศักดิ์

ผู้โชคดีรับบัตรชมคอนเสิร์ต คิง จง กุก ติดต่อขอรับบัตรชมคอนเสิร์ตได้ที่จุดลงทะเบียนหน้างาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook