Samed Beach festival # 4 | Sanook Music

Samed Beach festival # 4

Samed Beach festival # 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งตามเสียงเรียกร้องของสาวกความมันส์ที่มีความหลงไหลและรักในเสียงเพลง กับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนบนเกาะเสม็ด ภายใต้ชื่อ Samed in Love Music Festival ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากติดต่อกันมาแล้ว 3 ปีซ้อน และครั้งนี้ บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด โดย ปอ-ญาณกร อภิราชกมล ได้เพิ่มความสนุกสนานให้เทศกาลดนตรีในครั้งนี้มีดีกรีความมันส์เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในชื่องาน Samed Beach festival # 4 โดยใช้ชื่อตอนว่า Paradiso On The Beach ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 ถึง วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2556 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

Samed Beach festival # 4ในปี 2556 นี้ ได้มีการเปลี่ยนชื่อเพื่อให้เข้ากับ Themeงานและกลุ่มคนผู้เข้าร่วมงาน รักสนุก สุขสนั่น ร่วมกันมันสุดๆฉุดไม่อยู่ความสนุกสนานที่กลับมาพร้อมความมันส์ที่ยิ่งใหญ่ การปฏิวัติรูปแบบเทศกาลดนตรีบนชายหาดของเมืองไทย กับรูปแบบที่ยกเอาความมันส์ ปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ มารวบรวมมาอยู่บนเกาะแห่งนี้เกาะที่ขึ้นชื่อว่า เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว ผู้ชอบความสนุกสนาน ความบันเทิง อย่างไม่มีที่สิ้นสุดนับว่าเป็นเทศกาลดนตรีบนชายหาดที่มีความมันส์มากที่สุดและใหญ่ที่สุดภายในประเทศ งานนี้ผู้ชมจะได้อยู่ท่ามกลางสีสัน สีจัดจ้าน ในแสง Black Light และแนวเพลงที่จะทำให้มันส์อย่างไม่มีวันลืม

นอกจากจะได้สนุกมันส์กับศิลปิน และดีเจชั้นนำ อาทิ ไทเทเนี่ยม / แทททูคัลเลอร์ / มายด์ / ลิปตา / แบงค์ แคช / เซาท์ไซด์ / มหาจำเริญ / CANVAS / DJ BUDDAH / DJ A / DJ PING / DJ TOB / DJ ONO JAYCALO / MC DANDEE & MC KOGA ฯลฯ ยังมีกิจกรรมที่จะเติมความมันส์ของผู้ชมให้ไม่มีขีดจำกัด สุดเร้าใจไปกับความมันส์ครั้งแรกบนเกาะเสม็ด สนุกกับ Black Light Foam Party ที่เตรียมให้ชาว Samed Beach Festival 4 ได้ร่วม Party สนุกล้ำ พร้อมมันส์กับกิจกรรมจากผู้สนับสนุนภายในงานอีกมากมาย

Sanook Music จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตร Samed Beach festival # 4 รีบด่วนบัตรมีจำนวน จำกัด!!

ของรางวัล
บัตร Samed Beach festival # 4 จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ ราคาใบละ 800 บาท)
*** ผู้โชคดีสามารถติดต่อรับได้ที่หน้างาน เวลา 15.00-17.00 น. เท่านั้น!***

กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 30 พค. - 5 มิย. 2556
ประกาศผลกิจกรรม 5 มิย. 2556


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 รางวัล


1.ศิรินทิพย์ บัวพ่วง
2.รุ่งโรจน์ ศิริโสดา
3.หยาดนภา กิจสถาน
4.ธีรวัฒน์ บุญชื่น
5.สายรุ้ง ปิดจัตุรัส


** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook