คอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง) | Sanook Music

คอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)

คอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เดินทางบนถนนสายดนตรีครบรอบ 25 ปีพอดิบพอดี และในโอกาสสำคัญครั้งหนึ่ง ครั้งเดียวในชีวิต การฉลองวาระสำคัญครั้งนี้ของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ก็มาถึงงานใหญ่ส่งท้าย ที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์จะเปิดโอกาสให้แฟนเพลงทุกคนได้มาร่วมสนุกกันอย่างอบอุ่น แบบพี่ๆ น้องๆ กับคอนเสิร์ตที่มีแขกรับเชิญเป็นคนกันเองของทั้งพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และแฟนเพลง อย่าง หงา คาราวาน และ เล็ก คาราบาว สองศิลปินรุ่นพี่ ที่เป็นทั้งขวัญใจ เป็นทั้งมีพระคุณ และเป็นศิลปินที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ให้ความเคารพเสมอมา เสริมด้วยศิลปินรุ่นใหม่ เป้ อารักษ์ ที่ยกให้พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เป็นศิลปินในดวงใจ ทั้งหมดจะร่วมเล่นบนเวทีเดียวกันกับพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นให้เห็นบ่อยนัก

โดยคอนเสิร์ตนี้มีชื่อว่า สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง) เพื่อเป็นกรถ่ายทอดมุมมองความรู้สึกของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่มีต่อบ้านเมือง ผู้คน และสังคมไทยในทุกวันนี้แม้หลายๆ อย่างจะดูเหมือนมีแต่ความวุ่นวาย สับสน จนอาจทำให้หลายๆ คนรู้สึกอ่อนล้า หรือว่าท้อแท้ แต่เขาก็ยัง มีหวัง ว่าสิ่งต่างๆ เหล่านั้น ในอนาคตจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายงานใหญ่ครบรอบ 25 ปีแล้ว สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง) ยังเป็นคอนเสิร์ตสำคัญ ที่ต้องการสานต่อ คอนเสิร์ต สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล ให้จบลงอย่ำงสมบูรณ์ เนื่องจากคอนเสิร์ตในครั้งนั้น มีผู้ชมบางกลุ่มได้ก่อความวุ่นวาย และไปรบกวนผู้ชมที่ต้องการสนุกไปกับบทเพลงต่างๆ ทำให้ทาง พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และทีมงาน ตัดสินใจยุติการแสดงลงก่อนเวลา เพื่อไม่ให้เหตุการณ์เกิดบานปลาย ทั้งที่ยังมีบทเพลงอีกมากมาย รวมไปถึงระบบแสงสีเสียงที่เตรียมเอาไว้สำหรับการแสดง ไม่ได้นำเสนอออกมาเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟนเพลงได้อย่างที่ตั้งใจไว้ คอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง) จะมีขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 เวลา 19.00 น. ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก

Sanook Music ร่วมกับ Warner Music จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุก ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง) ด่วนของมีจำนวน จำกัด!!



ของรางวัล
บัตรคอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง) จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)
บัตรมูลค่า 500 บาท (บัตรยืน)

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 10 รางวัล


1.วาสิฏฐี วงศ์ภา
2. ปราณี คันธอุลิศ
3.ณรงค์ อาจอุดร
4.สราวุฒิ จิตชื่น
5.ปัญญา ชำนาญ
6.สุนทรี โพธิ์ร่มขิง
7.โกวิทย์ รื่นสุข
8.BENJA MORYADEE
9. ธิปติ จินตวร
10.Sarun Yongyungyuen


** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook