ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับ CD อัลบั้มเต็ม 25 ปี (มีหวัง) จาก พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับ CD อัลบั้มเต็ม 25 ปี (มีหวัง) จาก พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับ CD อัลบั้มเต็ม 25 ปี (มีหวัง) จาก พงษ์สิทธิ์ คำภีร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
25 ปี (มีหวัง) อัลบั้มที่ให้อารมณ์สุขุม หวานซึ้ง สนุกสนานและจริงใจไม่เคยเปลี่ยน จาก พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ 25 ปี บนเส้นทางสายดนตรี มีการบันทึกร่องรอยประสบการณ์ผ่านบทเพลงมากมาย ที่สะท้อนทั้งชีวิต สังคม และบ้านเมือง อีกทั้งยังไม่มีใครไม่รู้จักผู้ชายคนนี้ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ อัลบั้ม 25 ปี (มีหวัง) อีกหนึ่งอัลบั้มที่บอกเล่าเรื่องราวสะท้อนชีวิตและสังคม ในแบบฉบับที่ยังคงความหนักแน่นของเนื้อหาและแนวดนตรี ซึ่งถูกถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงที่ให้อารมณ์สุขุม หวานซึ้ง สนุกสนาน และจริงใจไม่เคยเปลี่ยน จากตำนานเพลงเพื่อชีวิตรุ่นที่ 3

ที่ดำเนินบนเส้นทางดนตรีมากว่า 25 ปี บทเพลงน่าฟังในอัลบั้ม อาทิเช่น 25 ปี (มีหวัง) ที่บ่งบอกเรื่องราวการเดินทางบนถนนหนทางเพลงเพื่อชีวิต ที่เกิดจากความมุ่งมั่นของตนเอง แรงผลักดันของเพื่อนร่วมทาง แรงบันดาลใจจากสิ่งรอบข้างที่ประสบพบเจอ และความเป็นไปจากอดีตถึงปัจจุบัน ทำให้ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ก้าวเดินมาได้จนถึงทุกวันนี้ และยังมีซึ่งความหวังที่จะเดินไปต่อ เพลง ศพสุดท้าย บทเพลงที่แต่งขึ้นจากเรื่องจริงที่เด็กชายคนหนึ่งถูกพรากชีวิตจากคมมีดโดยไม่คาดคิด และผู้เป็นแม่ก็หวังเพียงให้ศพของลูกชายเป็นศพสุดท้ายกับเหตุการณ์เลวร้ายที่ผ่านมา และเพลง เพราะรักเธอรออยู่ หนึ่งผลงานอบอุ่น ที่กลั่นออกมาเป็นดนตรีฟังสบาย ชวนให้คิดถึงผู้เป็นที่รัก สร้างสรรค์ร่วมกันกับสหภาพดนตรี และมี โอม ชาตรี คงสุวรรณ เป็นผู้แต่งทำนอง อีกทั้งยังเป็นผู้ผสมผสานเสียงกีตาร์ให้เข้ากับเสียงร้องจาก พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้อย่างลงตัว

Sanook Music ร่วมกับ Warner Music จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับ CD อัลบั้มเต็ม 25 ปี (มีหวัง) จาก พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ด่วนของมีจำนวน จำกัด!!



ของรางวัล
CD อัลบั้มเต็ม 25 ปี (มีหวัง) จาก พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จำนวน 5 รางวัล

กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 19 มีนาคม - 22 เมษายน 2556
ประกาศผลกิจกรรม 22 เมษายน 2556


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 รางวัล


1.ธีรจิต นิ่มสุข
2.ศรสวรรค์ ชูวิจิตร์
3.ประเสริฐ ว่องศรีเจริญชัย
4. ศิริขวัญ คำโพธิ์
5.ธเนศ วรชินพันธุ์


** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **








แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook