ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตร ปาฏิหาริย์ ริวโชว์ 2 | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตร ปาฏิหาริย์ ริวโชว์ 2

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตร ปาฏิหาริย์ ริวโชว์ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ริว ชวนสัมผัส คน หรือ ผี ที่เป็นเจ้ากรรมนายเวร พร้อมแขกรับเชิญ4 คน 4 เรื่องสุดหลอน ใน ปาฏิหาริย์ริวโชว์2 กลับมาสร้างความฮือฮากันอีกครั้ง กับ วาไรตี้ทอล์คโชว์ ปาฏิหาริย์ ริวโชว์ 2 ตอน เจ้ากรรมนายเวร เจ้ากรรมนายเวร ในภพชาตินี้ จะเป็นคน หรือ ผี และมีจริงหรือไม่??

เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นจะชวนไปสัมผัส ความเชื่อในเรื่องของ เจ้ากรรมนายเวร , เรื่องตัวเลข ลิขิตกรรม พร้อมพบกับ แขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่มีเจ้ากรรมนายเวรตามติดมาถึงภพชาตินี้ 4 คน 4 เรื่องราว มิ้นเอเอเฟ 3 กับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว น้องสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต , หนุ่ย นันทกานต์ เฉียดความตายหลังโรคมะเร็งคุกคาม,แอนดี้ เขมพิมุก กับอุบัติเหตุตกจากรถและถูกรถขับทับแขน จนเกือบกลายเป็นคนพิการ และ ปนัดดา เรืองวุฒิ ที่จมอยู่กับความหวาดกลัวมาทั้งชีวิตว่าเจ้ากรรมนายเวร จะมาเอาชีวิตเธอไปเมื่อไหร่ พร้อมกับชมโชว์สุดอลังการ ซึ่งต้องบอกเลยว่า แขกรับเชิญทั้ง 4 ท่านนี้ ล้วนแต่มีเจ้ากรรมนายเวรตามติดชีวิตด้วยกันทั้งสิ้น แต่เจ้ากรรมนายเวรของแต่ละคนจะมาในรูปแบบไหน ห้ามพลาดครับ บอกได้เลยว่า สุดหลอนจัดเต็มทุกเรื่องราว ที่สำคัญผู้ชมยังสามารถมีส่วนร่วมในทอล์คโชว์ครั้งนี้อีกด้วย ซึ่ง ริว จะจับรายชื่อผู้ชมที่โชคดีในแต่ละรอบ เพื่อจะมอบของขวัญสุดล้ำค่า องค์เทพเจ้ากวนอู และแหวนหยก ที่มีความหมายดี ช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีไปให้พ้นจากชีวิต

และที่สำคัญ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร เราก็จะนำไปร่วมอนุโมทนาบุญสมทบทุน โครงการ ปทุมมามหาสิกขาลัย วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร เพราะเราได้นำบทเพลง ปางเมื่อพระองค์ปรมพุทธ มาถ่ายทอดเรื่องราว พระพุทธเจ้าชนะมาร เรียกว่าได้ทั้งความรู้เรื่องเจ้ากรรมนายเวร ได้ทั้งบุญ ร่วมพิสูจน์ความเชื่อในกฎแห่งกรรม และ เรื่องเร้นลับกันได้ ในวันที่ 8-9 ธันวาคมนี้ (รอบ14.00น. และรอบ 19.30น. ) ณ. โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ

Sanook Music ร่วมกับ Workpoint Entertainment Public Company Limited
จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรปาฏิหาริย์ ริวโชว์ 2



ของรางวัล
บัตรปาฏิหาริย์ ริวโชว์ 2 จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)


กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 20 พ.ย. - 4 ธ.ค. 2555
ประกาศผลกิจกรรม 4 ธ.ค. 2555
***ผู้โชคดีสามารถนำหลักฐานบัตรประชาชนติดต่อรับบัตรได้ที่โต๊ะประชาสัมพันธ์หน้างาน ***


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 รางวัล

1.รัฐไกร ไชยชูวงศ์
2.ทิพวัลย์ เฮงสมบูรณ์
3.อุมาพร จันทรขันตี
4.Supaporn srisan
5.จิรัฎฐ์ ภัทรจริยานนท์


** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook