ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต SEASON OF LOVE SONG 3 | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต SEASON OF LOVE SONG 3

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต SEASON OF LOVE SONG 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชวนบรรดาคอเพลงรักไปร่วมสัมผัสช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติก ท่ามกลางสายลมหนาว และสายหมอกอันขาวบริสุทธิ์อย่างใกล้ชิด Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 3 หลังจากที่สร้างความประทับใจ และรอยน้ำตาแห่งความหวานไปอย่างถล่มทลาย จนสวนผึ้งกลายเป็นสีชมพูเมื่อครั้งก่อนๆ กลับมาคราวนี้ Season of Love Song Music Festival # 3 ยังคงเป็นเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวที่ “อุ่น” ที่สุด ด้วยบรรยากาศอันอบอวลไปด้วยไอรักและเพลงรักในใจคุณนับร้อยที่ถูกเลือกสรรมาขับกล่อมเป็นเพื่อนคุณตลอดคืน

กลับมาคราวนี้เราจะพาคุณหวนกลับไปยังความทรงจำเก่าๆที่หวานกว่าเดิม และเรายังคงตั้งใจเลือกสรรบทเพลงดีๆและศิลปินในดวงใจให้มาร่วมเป็นทูตสื่อรักเช่นเดิม พร้อมความสวยงามที่โอบล้อมไปด้วยสายหมอก เพื่อให้คุณสามารถดื่มด่ำไปกับความสุข และสนุกได้อย่างเต็มที่ ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 ณ สวนผึ้งรีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรีเต็มอิ่มกับศิลปินคุณภาพกว่าร้อยชีวิต ที่จะเนรมิตบรรยากาศแสนหวานให้คุณประทับใจตลอดระยะเวลา 12 ชั่วโมง อาทิ เอ๊ะ จิรากร , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , จิ๋ว เดอะสตาร์ , โรส ศรินทิพย์ , วัชราวลี , บี พีระพัฒน์ , Mild , โต๋ ศักดิ์สิทธ์ , Tattoo Colour , แดน วรเวช , แชมป์ ศุภวัฒน์ , Armchair , Lipta , Boy Peacemaker , ตู่ ภพธร , Scrubb , แพรว คณิตกุล , ลุลา , Jetset'er ฯลฯ

สำหรับเทศกาลดนตรีสุดแสนโรแมนติก ท่ามกลางสายลมหนาวและหมอกขาวบริสุทธิ์ Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555 อย่างแน่นอน ณ สวนผึ้งรีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

Sanook Music ร่วมกับ บริษัท บูส พลัส จำกัด จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นบัตรคอนเสิร์ต SEASON OF LOVE SONG 3 รีบด่วนมีจำนวนจำกัด!!



ของรางวัล
บัตรคอนเสิร์ต SEASON OF LOVE SONG 3 จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)


กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 16 พ.ย. - 23 พ.ย. 2555
ประกาศผลกิจกรรม 23 พ.ย. 2555
**ผู้โชคดีสามารถนำหลักฐานบัตรประชาชนติดต่อรับของรางวัลได้ที่หน้างาน วันที่ 24 พ.ย. ภายในเวลา 15.00-18.00 น. เท่านั้นนะคะ ติดต่อ คุณเกด 081-9089456


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 รางวัล

1.ณัฐภูมิ พลับพลาทอง
2.วาสนา หุตะเจริญ
3. อำพล อุทยาพรมวัฒน์
4.ดารณี เสือสาคร
5.พงศกร ปรางดำ


** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **








แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook