ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Thailand's Got Talen Show on stage | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Thailand's Got Talen Show on stage

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Thailand's Got Talen Show on stage
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีกครั้งกับการแสดงโชว์สุดประทับใจ Thailand’s Got Talent Show on Stage สร้างความประทับใจให้กับคนทั่วประเทศมาแล้วกับทุกการแสดงของเหล่าบรรดาผู้กล้าในรายการ Thailand’s Got Talent ทั้งซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 ล่าสุดยูนิลีเวอร์ร่วมกับเวิร์คพอยท์ฯ



รวบรวมความประทับใจของเหล่าผู้กล้ามาให้ชมกันอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ใน Thailand’s Got Talent Show on Stage นำโดย สมศักดิ์ กีตาร์มือเดียว,ไมร่า มณีภัสสร(แชมป์ปี 2011),เล้ง ราชนิกร(แชมป์ปี 2012), น้องเกล อูคูเลเล่, คิดบวกสิปป์ และ เหล่าผู้กล้าอีกมากมาย คอนเสิร์ตนี้จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับบรรยากาศในแต่ละการแสดงโชว์อย่างใกล้ชิด เสมือนตอนแข่งขันและถ่ายทอดสดในรายการจริงอย่างที่ผ่านมา รวมถึงโชว์สุดพิเศษที่ถูกคัดสรรและฝึกซ้อมมาเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนรายการ

นับเป็นสุดยอดการแสดงโชว์ที่จะทำให้ผู้ชมต้องจดจำและประทับใจไม่รู้ลืม การแสดงสุดยอดโชว์ทั้งหมดนี้มีให้ชมใน Thailand’s Got Talent Show on stage เสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2555 ณ โรงละครคิงเพาเวอร์ จำนวน 2 รอบ ( รอบเวลา 14.00 น. และรอบเวลา 19.30 น.)

Sanook Music ร่วมกับ Workpoint Entertainment Public Company Limited จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Thailand's Got Talen Show on stage ด่วนมีจำนวนจำกัด!!

ของรางวัล
รับบัตรคอนเสิร์ต Thailand's Got Talen Show on stage จำนวน 3 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)
บัตรราคาใบละ 1000 บาท รอบ 19.30 น.

กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 12 ต.ค. - 25 ต.ค. 2555
ประกาศผลกิจกรรม 25 ต.ค. 2555
**ผู้โชคดีสามารถนำหลักฐานบัตรประชาชนติดต่อรับบัตรได้ที่โต๊ะลงทะเบียนหน้างาน รับบัตรหน้างานไม่เกิน 19.00 น. ติดต่อรับบัตรที่คุณจูน เบอร์ 081-7267659***


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน

1.ศิริพร สิริบรรณนุกูล
2.สมศักดิ์ สุจริตประภากร
3.ณัฐชยพัทธ์ ศรีสันต์


** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook