ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 2 | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 2

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ประสบปัญหาสภาวะน้ำท่วมกรุงเมื่อช่วงปลายปี 54 ที่ผ่านมา จึงทำให้เทศกาลดนตรี “Season of Love Song#2” ต้องเลื่อนการจัดงานเทศกาลเพลงรักในสายลมหนาวมาเป็นวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. 55 ซึ่งก็เหลือเวลาเพียงอีกไม่วันเท่านั้น ก็จะได้พบกับเทศกาลดนตรี “Season Of Love Song music Festival ครั้งที่ 2” ที่ได้รวบรวม 25 ศิลปินคุณภาพกว่าร้อยชีวิต ไปร่วมขับกล่อมเพลงรักท่ามกลางสายลมหนาวและหมอกขาวอันบริสุทธิ์ ณ สวนผึ้งรีสอร์ท จ.ราชบุรี กันอย่างแน่นอน

งานนี้ "ปอ-ญาณกร อภิราชกมล" Managing Director บ.บูส แบงกอก จำกัด ได้จัดเตรียมความพร้อมด้วยการอุ่นเครื่องนำทัพสื่อมวลชนเข้าดูการซักซ้อมคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปิน "ละอองฟอง" ที่มาโชว์เพลงเพราะๆ อาทิ แอบชอบ รักเปิดเผย ฯลฯ ให้สื่อมวลชนได้ฟังกันอย่างเคลิบเคลิ้มและถือเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะถึงวันงานคอนเสิร์ตจริง ณ บ.บูส แบงกอก จำกัด ซ.วิภาวดี 22



โดยตัวแทนศิลปินอย่าง "ละอองฟอง" ได้บอกเล่าถึงการเตรียมความพร้อมที่จะขึ้นเวทีเทศกาลดนตรี Season Of Love Song#2 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 ม.ค. 55 ที่จะถึงนี้แล้วว่า “ตอนนี้พวกเราละอองฟองรวมถึงศิลปินอื่นๆ ก็พร้อมที่จะส่งความสุขให้กับแฟนเพลงทุกๆคนในงานคอนเสิร์ต Season Of Love Song#2 เรียบร้อยแล้วค่ะ รับรองว่ามีบทเพลงเพราะไหลายเพลงจากหลายศิลปินที่จะมาทำให้งานนี้เต็มไปด้วยความโรแมนติกและเก็บความประทับใจกลับบ้านกันอย่างแน่นอน รวมทั้งพวกเราก็มีเซอร์ไพร์สเตรียมไว้ให้เหมือนกัน รับรองว่าต้องถูกใจทุกคนแน่ๆค่ะ" ละอองฟองกล่าว

เช่นเดียวกับทางด้านผู้จัดหนุ่มไฟแรง "ปอ-ญาณกร อภิราชกมล" Managing Director บ.บูส แบงกอก จำกัด ก็ได้กล่าวถึงการเตรียมความพร้อม Season Of Love Song#2 ว่า “ต้องบอกก่อนเลยว่าในช่วงนี้ อากาศเป็นใจให้เรามากๆ เลย เพราะที่สวนผึ้งอากาศกำลังดี เหมาะสำหรับคู่รัก , เพื่อน หรือครอบครัวที่จะมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก ทุกสิ่งทุกอย่างในการเตรียมความพร้อมจัดการเรียบร้อยกว่าเดิมครับ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของบูธกิจกรรมต่างๆ ในงานทั้งหมดที่เราได้เตรียมการไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ทุกอย่างยังเป็นคอนเซ็ปต์เดิม นอกจากนี้ในเรื่องที่พักเราก็ยังได้เตรียมจุดกางเต้นท์ไว้รองรับแฟนๆ ที่จะเข้ามาร่วมงานกับเรา รวมถึงห้องน้ำและความปลอดภัยทางเราก็จัดเตรียมไว้แล้วเช่นกัน รวมถึงความพร้อมของลานแสดงคอนเสิร์ตที่ปกคลุมไปด้วยหญ้าที่เขียวชอุ่มเต็มที่ ในส่วนของศิลปินที่จะมาขึ้นแสดงคอนเสิร์ตก็รับประกันว่าเป็นเจ้าพ่อเพลงรักโรแมนติกชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่มารวมตัวกันในเทศกาลดนตรีนี้โดยเฉพาะ ส่วนเซอร์ไพร์สซึ้งๆ ในงานจะเป็นอะไรอย่างไรนั้น ผมคงต้องขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าแฟนๆ จะได้รับความสุขและความสนุกจากเทศกาสลดนตรีครั้งนี้อย่างแน่นอนครับ” ปอกล่าว

เทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูรักในลมหนาว ขุนเขา และสายหมอก สุดแสนโรแมนติก “Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 2” ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี จะรวบรวมศิลปินคุณภาพกว่าร้อยชีวิต ที่จะเนรมิตบรรยากาศแสนหวานให้คุณประทับใจตลอดระยะเวลา 12 ชั่วโมง อาทิ ETC.
 , Room39 , Mild 
, ตู่ ภพธร , สแตมป์ 
, บี พีระพัฒน์ , โต๋
 , Armchair 
, Lipta , Singular , Season Five , Scrubb 
, ละอองฟอง 
,
 Chocolate Series , Potrait , Better Weather , ป๊อด Modern Dog , WhatChaRaWaLee 
, Basket Band , Friday , Lonely Logo , T-six , กรุงเทพมาราธอน 
, Terracotta 
, สินเจริญบราเธอร์
 ฯลฯ

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี “Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 2” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรราคาใบละ 1,200 บาท ที่ Thaiticket major ทุกสาขา สามารถติดต่อสอบถามโปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seasonoflovesong.com หรือ 02-938 5959 ต่อ140 -141 , 089-2448388, 089-8111901

คำถามที่ให้ร่วมสนุกชิงรางวัลกับเกมนี้
Season of Love Song music Festival จะจัดขึ้นที่สวนผึ้ง ราชบุรี ในวันที่เท่าไหร่เดือนอะไร
คำถามง่ายๆแค่นีรีบร่วมเล่นเกมแล้วส่งคำตอบมาได้ที่ emem_haha@hotmail.com นะครับ

Sanook Music ร่วมกับ บูส แบงกอก จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมบัตร Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 2 จำนวนจำกัดนะจ๊ะ!!


ของรางวัล
บัตร Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 2 จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)
*(ราคาใบละ 1,200 บาท ไม่รวมที่พักนะครับ)

กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 11 ม.ค. 2554 - 19 มค. 2555
ประกาศผลกิจกรรม 19 ม.ค. 2555
***หมายเหตุ ผู้โชคดีสามารถติดต่อรับบัตรเข้างานได้ที่จุดลงทะเบียนด้านหน้าทางเข้างานในวันที่ 21 มกราคม 2555 ได้เลย (วันงานคอนเสิร์ต) (*โดยรับบัตรเวลา 15.00-17.00 น. เท่านั้น ตามเวลาดังกล่าวเท่านั้นนะครับ) โดยเตรียมบัตรประชาชนมาเป็นหลักฐานในการขอรับบัตรครับ***


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน


1.ปิลันธนา ไตรทิพพิสมัย
2.นนทิเทพ ถมยาปริวัฒน์
3.กิตติมา แสงทับทิม
4.ณัฐพล ติรธนภัทร
5.เปรมยุดา อาจเลิศ


** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook