ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Kele Of Bloc Party LIVE In BANGKOK | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Kele Of Bloc Party LIVE In BANGKOK

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต Kele Of Bloc Party LIVE In BANGKOK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวก บล็อก ปาร์ตี้ เตรียม เฮ เคลเล่ บิน เดี่ยวเปิดคอนเสิร์ตอินดี้สุดแนวในไทย หลังจากที่วงอินดี้สุดฮอตจากประเทศอังกฤษวง Bloc Party (บล็อก ปาร์ตี้) เจ้าของ 3 รางวัล ยอดขายสูงสุดจาก Platinum Records (แพลทินัม เรคคอร์ด) และเจ้าของแนวเพลงอินดี้ร็อคสุดมันส์ ที่พักวงไปพร้อมกับการทิ้งทวนเพลงมันส์ๆ มากมายไว้ให้แฟนเพลงได้ฟัง

และครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษสุดๆสำหรับสาวกอินดี้เมืองไทย นักร้องนำผิวสีสุดเท่ห์แห่งวง Bloc Party (บล็อก ปาร์ตี้) Kele Okereke (เคลเล่ โอแคร์อาเค) เชิญคุณมาร่วมพิสูจน์ เพลงร็อคอิเลกโทรนิค พร้อมท้า ให้คุณมาร่วมสัมผัสเป็นส่วนหนึ่งของ สุดยอดประสบการณ์ทางดนตรี ในคอนเสิร์ตและปาร์ตี้สุดแนวครั้ง แรกของเมืองไทยกับ Kele Of Bloc Party LIVE In BANGKOK

(เค เล่ ออฟ บล็อค ปาร์ตี้ ไลว์ อิน แบงคอค) บอกได้คำเดียวว่าแฟนเพลงอินดี้ตัวจริงไม่ควรพลาด เพราะโอกาสดีๆที่จะได้ชมคอนเสิร์ตอินดี้ระดับสากล สุดแนวอย่างนี้ ไม่ได้มีให้ชมกันบ่อยครั้ง เตรียม ตัวมาให้พร้อมแล้วมาล้ำหน้าความสนุกสุด มันส์ไปกับ Kele และเพลงฮิตจาก Bloc Party มากมายกับคอนเสิร์ต Kele Of Bloc Party LIVE In BANGKOK (เคเล่ ออฟ บล็อค ปาร์ตี้ ไลว์ อิน แบงคอค)

ใน วันพฤหัสบดีที 29 กันยายน นี้ ประตูเปิดเวลา 19.00 น. ณ เซ็นเตอร์พ้อย สตูดิโอ สุขุมวิท 105 สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไททิคเก ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,200 บาท หรือสามารถสอบ ถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3456

Sanook Music จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Kele Of Bloc Party LIVE In BANGKOK ด่วนบัตรมีจำนวน จำกัดนะจ๊ะ!!



ของรางวัล
บัตรคอนเสิร์ต Kele Of Bloc Party LIVE In BANGKOK จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)

กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 26 ก.ย. - 28 ก.ย. 54
ประกาศผลกิจกรรม 28 ก.ย.54
**ผู้โชคดีสามารถติดต่อรับบัตรได้ที่โต๊ะประชาสัมพันธ์หน้างาน**



ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน

1.วุฒิพงษ์ พันธุ์พิทักษ์
2. กันยา พากเพียร



** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **













แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook