ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับ หนังสือ Film ‘s moment of truth จาก ฟิล์ม-รัฐภูมิ | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับ หนังสือ Film ‘s moment of truth จาก ฟิล์ม-รัฐภูมิ

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับ หนังสือ  Film ‘s moment of  truth จาก ฟิล์ม-รัฐภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook Music ร่วมกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกจากศิลปิน ฟิล์ม-รัฐภูมิ เป็นหนังสือ Film ‘s moment of truthเสี้ยวหนึ่งของบทเรียนลูกผู้ชาย

แม้ตัวจะอยู่ไกลถึงประเทศอังกฤษ แต่ก็ยังคงทิ้งงานเขียน บอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตเสี้ยวหนึ่งของลูกผู้ชาย ที่มีทั้งดีและผิดพลาดไว้ในหนังสือที่ชื่อว่า Film ‘s moment of truth เสี้ยวหนึ่งของบทเรียนลูกผู้ชาย โดย ฟิล์ม:รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ก่อนบินไปอังกฤษว่า ไม่ได้ต้องการจะเขียนหนังสือเรื่องนี้ไว้แฉใคร แต่อยากแบ่งปันเรื่องราวชีวิตเพื่อเอาไว้เป็นแง่คิดในการดำรงชีวิต

......คือการทำหนังสือเล่มนี้ เป็นงานที่ผมภาคภูมิใจมากอีกชิ้นหนึ่ง เพราะสำหรับความคิดของผม หลังจากผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มามากมาย ผมคิดว่าตลอดเส้นทางของชีวิต จะมีอีกสิ่งหนึ่งคอยเดินทางไปด้วยเป็นคู่ขนาน โดยมีความประมาทมาเป็นตัวนำพาให้ทางเดินชีวิตที่ถูกเบียดด้วยอุปสรรคและปัญหา และความทนทุกข์ ซึ่งผมเชื่อแล้วว่า การใช้ชีวิตอย่างมีสติในทุก ๆ วินาทีจะทำให้ด้านคู่ขนานไม่กลับมาเบียดกระแทกแบบที่ผมเคยประสบอุบัติเหตุแบบนั้นมาแล้ว และหนังสือเล่มนี้ไม่ได้ต้องการจะแฉใคร หรือว่าใคร แต่ฟิล์มว่าเรื่องราวและประสบการณ์ชีวิตของฟิล์มจะเป็นบทเรียน และสามารถให้แง่คิดกับผู้อ่านได้เป็นอย่างดี รู้ทุกเรื่องราวของหนุ่มคนนี้ รีบด่วนมีจำนวน จำกัด!!



ของรางวัล
หนังสือ Film ‘s moment of truth จำนวน 2 รางวัล

กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 16 มีนาคม 54 - 20 เมษายน 54
ประกาศผลกิจกรรม 20 เมษายน 54



ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน

1.อนันต์ คันธนาสินชัย
2.ธนภัทร สระบัวบาน



** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook