ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต The Duets Concert Circus | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต The Duets Concert Circus

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต The Duets Concert Circus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอ็มทีวี ไทยแลนด์ ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว ส่ง The Duets Concert กลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตร้องคู่ที่รวมเอาสุดยอดศิลปินมาดูเอ็ทกันสดๆ บนเวที พลิกโฉมการแสดงคอนเสิร์ตของวงการเพลงเมืองไทยรวมถึงตัวศิลปินเอง สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ที่มีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตกว่า 7,000 คน เมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา

Samsung presents The Duets Concert Circus กลับมาสร้างความสนุกสนานตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยคอนเซปท์ Music Circus ที่จับคู่ศิลปินมาร้องดูเอ็ทพร้อมพลิกโฉมการแสดงคอนเสิร์ต อย่างที่คุณไม่เคยชมที่ไหนมาก่อน และการคัดสรรบทเพลงพิเศษมาขับขานบนเวทีนั้นยิ่งไม่มีคำว่าผิดหวัง ผู้ชมจะได้สัมผัสบรรยากาศที่จะมีแต่ความสนุกสนาน แฟนตาซี แบบเต็มสูบทั้ง เวที แสง สี เสียง รวมถึงเครื่องแต่งกายพร้อมโชว์พิเศษจากการจับคู่ร้องของศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น

บี พีระพัฒน์ จับคู่ ดา เอ็นโดรฟิน/ ตู่ ภพธร โคจรพบ ป็อบ Calories Blah Blah/ ผสาน 3 พลังเสียงคุณภาพ ลุลา-เบล สุพล-แสตมป์/ Scrubb ปะทะ Mild/ ธีร์ ไชยเดช คู่กับ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ 3 ศิลปินที่น่าจับตามองอย่าง 25 Hours-Musketeers-สิงโต นำโชค โคจรมาจับคู่โชว์พลังเสียงร้องสะท้านเวที โดยจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2553 เวลา 19:00 น. ณ ไบเทค บางนา บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,200 และ 800 บาท สำรองบัตรได้แล้วที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา โทร 0-2262-3456

Sanook Music ร่วมกับ เอ็มทีวี ไทยแลนด์ จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต The Duets Concert Circus ห้ามพลาด บัตรมีจำนวน จำกัดด่วน!!!

เนื่องด้วย บริษัท เวรี่ อินคอโปเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตสถานีโทรทัศน์ดนตรีในนาม เอ็มทีวี ไทยแลนด์ ออกอากาศ 24 ชั่วโมง ผ่านทางทรูวิชั่นส์ช่อง 85 โดยจะจัดคอนเสิร์ต The Duets Concert Circus ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2553 ณ ไบเทค บางนา แต่เนื่องด้วยในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมาประเทศไทยได้ประสบเหตุอุทกภัยในหลายจังหวัด ซึ่งทำให้กระทบกระเทือนต่อสภาวะจิตใจของคนในประเทศเป็นอย่างมาก ทางคณะผู้จัดงานจึงเล็งเห็นว่าควรทำการ เลื่อนการจัดคอนเสิร์ตออกไปเป็น วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2554 และเปลี่ยนสถานที่จัดงาน เป็น อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อให้ทุกท่านชม The Duets Concert Circus ด้วยความสุขได้อย่างเต็มที่ จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา



ของรางวัล
บัตรคอนเสิร์ต The Duets Concert Circus
จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ) ราคาใบละ 1,200 บาท

กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 22 ตุลาคม - 17 พฤศจิกายน 2553
ประกาศผลกิจกรรม 17 พฤศจิกายน 2553
วันที่แสดงคอนเสิร์ต 5 มีนาคม 2554
สถานที่จัดคอนเสิร์ต อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

***ประกาศเลื่อน The Duets Concert ไปเป็นวันที่ 5 มีนาคม 2554 เปลี่ยนสถานที่จัดคอนเสิร์ต เป็นอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผู้ที่ได้รับรางวัลแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อรับบัตรที่โต๊ะลงทะเบียนสื่อมวลชน บริเวณหน้างานคอนเสิร์ต เวลา 17.00 – 18.00 น.***



ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน

1.กรกช เจริญศิลป์
2.ปวิช สุขประเสริฐ
3.ภูมิศักดิ์ โพธิพิพิธ
4.วิภาวี ตั้งวัฒนปิยะกุล
5.พีรญา ศรีทองแท้
6.บุษบา สนธยาพิลาศ
7.ปิยะพร กุลศิริ
8.เจนณรงค์ สุทธิแสน
9.สุขวัญ พุ่มจิตร
10.นันทพร พรมพิมพ์


** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **








แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook