ประกาศรายชื่อผู้โชคดีร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม Kid 2 หนุ่ม วง Scrubb | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม Kid 2 หนุ่ม วง Scrubb

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม Kid 2 หนุ่ม วง Scrubb
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร่วมงานแถลงข่าว เปิดอัลบั้มล่าสุด ของ 2 หนุ่ม วง Scrubb (สครับบ) “บอล-ต่อพงษ์ จันทร์บุปผา” และ “เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ”กับอัลบั้ม ชื่อว่า “KID” โลดแล่นอยู่บนเส้นทางมาเป็นเวลากว่า 10 ปี แล้ว สำหรับ 2 หนุ่ม เมื่อย &บอล วง Scrubb แห่งบ้าน โซนี่ มิวสิค ล่าสุดทั้งคู่ก็พร้อมแล้ว ที่จะเปิดตัวอัลบั้มชุดล่าสุด ออกมาวาดลวดลายให้แฟนๆเพลงแนวอินดี้ ได้โยกไปพร้อมๆกัน กับแนวเพลงที่สื่อถึงความเป็นตัวตนอดีตยังวัยเด็ก ของทั้ง 2 หนุ่ม แถมภายในงานนี้ คุณยังจะได้เห็นการพบกันระหว่าง ดนตรีและศิลปะในรูปแบบ MUSIC & ART EXHIBITION ไปพร้อมๆกันจากฝีมือคนดนตรี ผ่าน Mock Up สุดครีเอท และร่วมสนุกกันแบบเต็มๆ ไปกับมินิคอนเสิร์ต ของทั้ง 2 หนุ่ม แบบพิเศษ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนแน่นอน !!!

Sanook Music ร่วมกับ Sony Music จัดกิจกรรมค้นหาผู้โชคดีมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม Kid ชมมินิคอนเสิร์ตก่อนใครแบบใกล้ชิดแล้ว ยังจะได้รับ Poster + Package Single ที่ 2 เพลงคนนี้ แบบหาซื้อทีไหนไม่ได้แน่นอน มีแจกที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!



ของรางวัล
จำนวน 5 รางวัล (รางวัลล่ะ 2 ท่าน)
**ผู้โชคดีที่มาร่วมงานครั้งนี้ นอกจากจะได้ชมมินิคอนเสิร์ตก่อนใครแบบใกล้ชิดแล้ว ยังจะได้รับ Poster + Package Single ที่ 2 เพลงคนนี้ แบบหาซื้อทีไหนไม่ได้แน่นอน มีแจกที่นี่ที่เดียวเท่านั้น**

กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 8 กรกฎาคม - 13 กรกฎาคม 2553
ประกาศผลกิจกรรม 13 กรกฎาคม 2553


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน

1.จรินทร์ พิพัฒนกุล
2.ณัฐกฤตา พัวสุทธิ
3.รุ้งตะวัน ลายเมฆ
4.sunantha maidee
5.Anonymous Anonymous



** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook