ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรชมคอนเสริต์ Chang Reggae 2010 @ Pai ครั้งที่ 5 | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรชมคอนเสริต์ Chang Reggae 2010 @ Pai ครั้งที่ 5

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรชมคอนเสริต์ Chang Reggae 2010 @ Pai ครั้งที่ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Reggae & Ska music ที่มีขึ้นในเมืองไทย ซึ่งจัดขึ้นโดย กลุ่มศิลปิน ลุ่มน้ำปาย (Pai Arts Club) และเป็นตำนานของ Rasta Hill ที่มีเป้าหมายสำคัญ คือ สร้างจิตสำนึก รัก ห่วงใย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม (Combat Global Warming) ที่เราให้ความสำคัญตลอดมา

Reggae & Ska Music Festival @ Pai จึงกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับมหกรรมดนตรี เร้กเก้ & สกาครั้งที่ 5 กับ Theme Roots Rasta Reggae Rhythm สนุกสุดเหวี่ยงไปกับศิลปินมากมายที่ขน เพลงมันส์ๆมามอบความสุขหรรษา ให้คุณได้โยกหัวและร้องตาม ในแบบฉบับบของตัวเอง ไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆมากำหนด พร้อมกับทัพนักดนตรี อาทิ T-BONE , KAI-JO BROTHER , TEDDY SKA , AZTONAPAI (GREECE), IMPULSE BAND (The African band), และนักร้อง นักดนตรีทั้งไทยและเทศอีกคับคั่ง พบกับศิลปินหลากหลายสีสัน

เช่น Indy Handy, Vintage, Cowboy Indian และพบกับ Classic bike จากสงครามโลกครั้งที่ 2 (World War II), American classic car, photo arts, gallery, artisan market, fire show และพบกับศิลปิน INDY อีกมากมายให้ได้ Chill out แบบมาปายกับดนตรี Reggae & Ska บนภูเขา พร้อมขยับแข้ง ขยับขากันอีกครั้งในแบบอิสระที่เป็นตัวของคุณเอง โดยไม่อายใคร ในงาน สถานที่มีความพร้อม เช่น ห้องน้ำสะอาดแสนสะดวกทั้งชายและหญิง บัตรราคา 350 บาท/วัน/คน และ 500 บาท/2 วัน/คน ซื้อบัตรได้ที่ เวบไซด์ www.paireggaefest.com และ ร้าน Coffee in love โดย ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป



Sanook Music จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมคอนเสริต์ Chang Reggae 2010 @ Pai ครั้งที่ 5 ด่วนบัตรมีจำนวนจำกัดจ๊ะ

ของรางวัล
บัตรชมคอนเสริต์ Chang Reggae 2010 @ Pai ครั้งที่ 5
จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 คน (บัตร 1 ใบ/1วัน)
*ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถรับบัตรหน้างาน ที่ซุ้มจำหน่ายตั๋ว พร้อมหลักฐาน (บัตรประชาชน)


กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 26 มกราคม 2553 - 29 มกราคม 2553
ประกาศผลกิจกรรม 29 มกราคม 2553





ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน ค่ะ



1.กองทอง กิตติยันตการ
2.ทัศนีย์ คงกิตติกุล
3.กาญจนา เจริญมาก
4.จรินทร์ พิพัฒนกุล
5.Prangthip Nualnoon


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook