ประการายชื่อผู้โชคดี ละครเวที เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล | Sanook Music

ประการายชื่อผู้โชคดี ละครเวที เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล

ประการายชื่อผู้โชคดี ละครเวที เดอะ เลเจนด์ ออฟ  เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตอบรับกระแสชื่นชม ยกให้เป็นละครเวทีแห่งปีโต๊ะกลม เพิ่มรอบ เร่ขายฝัน 15 – 17 ม.ค.53 หลังจาก เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และถูกยกให้เป็นละครเวทีเรื่องเยี่ยมแห่งปี ทำให้ผู้กำกับ อย่าง สังข์-ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม พร้อมทั้งเหล่านักแสดง อย่าง บอย-พิษณุ นิ่มสกุล, โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์, นัท-ณัฐ ศักดาทร, ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร, มิ้นท์-มิณทิตา วัฒนกุล และ ลูกโป่ง-ภคมน บุณยะภูติ ต่างก็ดีใจกับคำชมที่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสายจนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ทุกคนที่ได้ชมต่างต้องปรบมือให้ไม่ว่าจะเรื่องความสามารถของนักแสดง, ความไพเราะของบทเพลงเฉลียง รวมไปถึงข้อคิดของเรื่องอันแสนลึกซึ้ง ที่แทรกให้คนดูได้นำกลับไปคิดต่อกันอีกด้วย

ล่าสุดทีมงาน โต๊ะกลม เลยขอตอบแทนผู้ชม โดยการจัดเพิ่มรอบขึ้นในเดือนมกราคมนี้และที่สำคัญกับรอบพิเศษในศุกร์ที่ 15 ม.ค. 53 ซึ่งจะเป็นรอบการกุศล เปิดให้น้องๆที่ด้อยโอกาส ได้รับชม ซึ่งทาง โต๊ะกลม หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ละครเวทีเรื่องนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้น้องมีความหวังในการดำเนินชีวิต พร้อมทั้งยังมอบทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้น้องๆได้ติดตัวกลับบ้านไปด้วย และส่วนผู้ชมท่านอื่นๆที่พลาดชมก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะละครเวทีเรื่องเยี่ยมนี้ได้เพิ่มรอบอีกครั้ง ในวันที่ 15-17 มกราคม ณ เอ็มเธียเตอร์ ถนนเพชรบุรี จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com มาร่วมเปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจให้ใกล้กัน ได้เลย คราวนี้หมดแล้วหมดเลย ห้ามพลาด!!!




Sanook Music ร่วมกับ workpoint จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรละครเวที เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล ด่วนบัตรมีจำนวนจำกัด ห้ามพลาดรับรองสนุกแน่นอน !!

ของรางวัล
บัตรละครเวที เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล
บัตรราคา 1500 จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ
**ในวันศุกร์ที่ 15 ม.ค. เวลา 19.30 น.**




ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน ค่ะ



1.วุฒิชัย แซ่โง้ว
2.อุดมสิน ปรักกมกุล
3.กาญจนา เจริญมาก
4.สายใจ ทิมทอง
5.เสาวลักษณ์ บุญว่องวณิช

สำหรับผู้โชคดีทั้ง 5 ท่านนี้ สามารถติดต่อรับบัตรได้ที่หน้างานโต๊ะขายของที่ระลึก ติดต่อรับบัตรเวลา 18.30 น. เป็นต้นไปค่ะ



** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook