ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตร คอนเสิร์ต Chang Present The Smiley Fest | Sanook Music

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตร คอนเสิร์ต Chang Present The Smiley Fest

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตร คอนเสิร์ต Chang Present  The Smiley Fest
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปลายปีนี้แฟนพันธ์แท้เพลงสกาไม่ควรพลาด กับ ช้าง พรีเซนต์ เดอะ สไมลี่ เฟสท์ (Chang Present The Smiley Fest) เทศกาลดนตรีที่มีแต่ความสุข สนุกสนาน งานเดียวที่จะรวบรวมศิลปินนักดนตรีแนวสการะดับชั้นนำ ทั้งไทยและเทศมาร่วมโชว์กันอย่างเต็มที่แบบใกล้ชิด ในบรรยากาศสบาย ๆ ริมทะเล โดยงานนี้ได้ กอล์ฟ T-Bone มาเป็น Music Director เพื่อให้แฟนเพลงเต็มอิ่มกับบรรยากาศเพลงสกาอย่างแท้จริงอีกด้วย



ภายในงานจะได้พบกับ T-Bone วงดนตรีแนวสการะดับตำนานของประเทศ ที่จะควงแขน วง Skatelites (Jamaica) ซึ่งถือว่าเป็นวงดนตรีแนวสกาวงแรกของโลก มาโชว์ความเก๋าระดับตัวแม่ของวงการเพลงสกาและเร้กเก้ ให้แฟนเพลงได้ออกสเต็ป เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมด้วยวงสกาชั้นนำจากทั่วโลกนำโดย Ska Cubano(Cuba), Babyhead(England), Prince Fatty feat. Little Roy (England, Jamaica), Windy City (Korea) และวงสกาชั้นนำของไทย อาทิ Kaijo Brothesr, Ga-pi, Sirajah Rocker, Supper Grasses, Teddy Ska Band เป็นต้น



เตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อม แล้วไปซึมซับความมันของดนตรีแนวสกา กับ ช้าง พรีเซนต์ เดอะ สไมลี่ เฟสท์ (Chang Present The Smiley Fest: Ska & Raggae International Music Festival) เทศกาลดนตรีแห่งความสุขที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ณ ชายหาดบ้านอำเภอ พัทยา ร่วมสนับสนุนความมันโดย CAT telecom , รถจักรยานยนนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ , ท่าเรือแหลมฉบัง , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บัตรราคา 800 บาท จองบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา โทร 02-262-3456 หรือwww.thaiticketmajor.com

Sanook Music จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุก ลุ้นรับบัตร คอนเสิร์ต Chang Present The Smiley Festด่วนบัตรมีจำนวนจำกัด เด็กสกา ขาโจ๋ ห้ามพลาดรับรองเต็มอิ่มกับบรรยากาศเพลงสกาอย่างแท้จริงและมันส์อย่างแน่นอน !!

ของรางวัล
บัตรคอนเสิร์ต Chang Present The Smiley Fest
จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ
ค้นหาคำตอบได้ที่นี่ คลิก!!

กิจกรรมนี้เฉพาะสมาชิก www.sanook.com
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 25 พ.ย. – 13 ธ.ค. 2552
ประกาศผลกิจกรรม 14 ธ.ค 2552
**ผู้ที่ได้รับรางวัล สามารถมารับบัตรได้ที่บริษัท สนุกออนไลน์ จำกัด
ตั้งแต่วันประกาศรายชื่อผู้โชคดีเป็นต้นไปค่ะ**

ที่อยู่ 2/4 The Siam Commercail Samaggi Insurance Tower,9 Floor, Vibhavadee-Rangsit Rd, Thungsonghong, Laksi Bangkok 10210




ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน ค่ะ



1. ชไมพร ภู่พยอม
2.นรุตม์ หนูนาง
3.พรรวินท์ สนธยาพิลาศ
4.พิมท์ภาลักณ์ แสนสุข
5.นวพล มฤคทัต
6.ชาญชัย วิรัตนชัยวรรณ
7.วัชรกร มวยมั่น
8.อรสิริ สิงห์ชุม
9.ปัฐพงษ์ สถาวรสมิต
10.ปวิตา ทิพย์สมบัติบุญ



** ในวันประกาศผลถ้าไม่เห็นรายชื่อ รบกวนให้กด CTRL + F5 ค่ะ **




** โปรดกรอกข้อมูลที่สามารถติดต่อได้จริง เพื่อสะดวกแก่ทางทีมงาน **




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook