“Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน"PITY GIRL" | Sanook Music

“Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน"PITY GIRL"

“Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน"PITY GIRL"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิยายชุด Ugly Duckling เป็นนิยายในเดือนแห่งความรักที่มาในคอนเซ็ปต์ ลูกเป็ดขี้เหร่ กับหนังสือ ชุด Ugly Duckling เป็นนิยายที่ในหนังสือ ชุดนี้คือ คนที่มีบุคลิกลักษณะหน้าตาแบบธรรมดาทั่วไป ไม่โดดเด่นจนเกือบเข้าขั้นขี้เหร่ ไปจนถึงลักษณะนิสัยแปลกๆ ที่ยากต่อการเข้าใจ ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นนิยายรักสนุก เนื้อเรื่องภายในเล่มฉีกแนวนางเอกสาวสวย รวยเพอร์เฟ็กต์อย่างสิ้นเชิง ละคร รักนะเป็ดโง่ โดยนำผลงานจากหนังสือขายดีจากแนวแจ่มใส เลิฟ ซีรีส์ไปทำเป็นละครด้วยกันสี่เรื่อง

“Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน"PITY GIRL"


ผลจากการตกต้นไม้ ทำให้ "อลิส โฮ" กลายเป็นสาวเอ๋อขี้ลืม จนเพื่อนๆ ล้อเลียนว่า ความจำสั้นกว่าปลาทอง เพราะเมื่อเธอนอนหลับเธอจะลืมเรื่องราวทุก­อย่างก่อนหน้านั้นแบบเหลือเชื่อ และเมื่อเธอจำไม่ได้สิ่งเดียวที่จะทำคือกา­รร้องไห้โฮ จนเป็นที่มาของฉายาอลิศ โฮ

แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ "อลิส" จำได้ดีคือ "พี่ฟุยุ" ชายผู้เป็นฮีโร่ ที่ช่วยเหลือเธอไว้ในวันที่ตกต้นไม้ แต่แล้ววันหนึ่งเพื่อนใหม่ หนุ่มหล่อนักเรียนแลกเปลี่ยนอย่าง "แอสตัน" ก็เข้ามาในชีวิตอลิส พร้อมบอกว่า เขาจะช่วยเป็นโพสอิต คอยเตือนความจำให้เธอเอง แค่ขอให้เธอจำชื่อเขาได้ ก็พอแล้ว ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของพวกเค้าได้ใน PITY GIRL นำแสดงโดย เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ , นิกกี้ ณ ฉัตร จันทพันธ์ , นีร สุวรรณมาศ , ออฟ จุมพล , วาวา มริภา ติดตาม “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน"PITY GIRL" ทุกวันอาทิตย์ 20.00 – 21.00 น. ได้ทางช่อง GMM25 เริ่มออกอากาศ 26 กรกฎาคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook