"ปาน ธนพร" เตือนสติหญิงไทย ผ่านมิวสิควิดีโอเพลง "ลั่นทม" | Sanook Music

"ปาน ธนพร" เตือนสติหญิงไทย ผ่านมิวสิควิดีโอเพลง "ลั่นทม"

"ปาน ธนพร" เตือนสติหญิงไทย ผ่านมิวสิควิดีโอเพลง "ลั่นทม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทยอยปล่อยผลงานเพลงคุณภาพออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อัลบั้ม The Man City Lion Project ชาย เมืองสิงห์ ล่าสุดเป็นคิวของนักร้องหญิงคุณภาพตัวจริงของวงการ ปาน ธนพร แวกประยูร กับบทเพลงลูกทุ่งแท้สุดอมตะ ลั่นทม อีกหนึ่งความไพเราะที่เปรียบความงามของผู้หญิงเหมือนดอกลั่นทมได้อย่างลงตัว และสะท้อนสังคมในปัจจุบันได้ชัดเจน ซึ่ง ปาน ธนพร สามารถถ่ายทอดในแบบฉบับของเธอเอง ผ่านภาษาที่สละสลวย และน้ำเสียงที่สะกดคนฟังให้เคลิบเคลิ้มอีกครั้ง พร้อมเปิดเผยถึงผลงานเพลงนี้ว่า

......ปาน ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาส และมีส่วนร่วมในการถ่ายทอดบทเพลง ลั่มทม เพลงลูกทุ่งแท้ๆ สุดคลาสสิคระดับตำนาน ที่มีภาษาที่สละสลวยแบบนี้ พอมาในยุคนี้ วิธีการร้องก็ต้องทำให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น แต่ยังคงบรรยากาศความเป็นลูกทุ่งผสมลูกกรุงอยู่ ซึ่งในเพลงนี้จะเปรียบชีวิตรักความงามของผู้หญิงที่เหมือนกับดอกลั่นทมได้อย่างลงตัวมาก ที่สุดท้ายแล้วก็ต้องแปรเปลี่ยนไปตามช่วงชีวิต ที่สำคัญในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ถ่ายทอดเรื่องราวที่เตือนสติผู้หญิงด้วย ถึงแม้ว่าจะมีความสวยความหอมน่าดึงดูดใจแล้ว แต่หากถูกเชยชมบ่อยๆ ก็จะช้ำทำให้ความสวยหมดไป

..........ซึ่งสะท้อนให้เห็นสังคมในปัจจุบันได้อย่างชัดเจน ก็ขอฝากติดตามผลงานเพลง ลั่นทม ใน อัลบั้ม THE MAN CITY LION PROJECT ชาย เมืองสิงห์ ได้ทางช่อง สบายดี ทีวี หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *223993 นะคะ ซึ่ง ปาน เชื่อว่าถ้าได้ฟัง หรือชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้แล้ว คงพอจะเข้าใจความหมายของลั่นทมในแง่มุมของ อาชาย เมืองสิงห์ ค่ะ 

MV ลั่นทม : ปาน ธนพร

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ปาน ธนพร" เตือนสติหญิงไทย ผ่านมิวสิควิดีโอเพลง "ลั่นทม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook