6 เพลงรักที่ดีที่สุดของหนุ่มรอยยิ้มพิฆาต "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" | Sanook Music

6 เพลงรักที่ดีที่สุดของหนุ่มรอยยิ้มพิฆาต "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล"

6 เพลงรักที่ดีที่สุดของหนุ่มรอยยิ้มพิฆาต "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล (Peter Corp Dyrendal) หนุ่มลูกครึ่งปากกว้าง เจ้าของรอยยิ้มพิฆาตขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ ศิลปินขาร็อคอารมณ์ดี  "...ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่อยากดูแล ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด..."  ผู้ไม่เคยตกทำเนียบความนิยมของแฟนๆ  มีผลงานเพลงมาแล้วทั้งหมดด้วยกัน 4 อัลบั้ม ไม่นับงานรวมฮิต และงานใหม่ที่แตกกอออกมาจากค่ายเดิม  ได้แก่ อัลบั้มชุดแรกชื่อว่า "หิน ผา กา ดาบ" อัลบั้มชุดที่ 2 ชื่อชุด "Magic Peter" ชุดที่ 3 ชื่อชุด "X-Ray" และผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ชื่อชุด "Version 4.0"

 

 

และออกผลงาน Romantic Peter เป็นรวมเพลงจากทั้งสี่อัลบั้ม และได้ก่อตั้งวง "4Gotten (โฟร์กอตเทน)" มีผลงานอัลบัมแรกคือ Rolling ภายใต้สังกัด CRAFTMAN RECORDS ของ “โอม ชาตรี คงสุวรรณ” ปีเตอร์ นั้นก็มีความสามารถในการเล่นกีตาร์ และแต่งเพลง  ซึ่งหลายคนอาจไม่เคยรับรู้ในความสามารถในด้านนี้ของเขาเลย การที่มา ทำงานตรงนี้ทำให้เขาได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่ หลังจากนั้นก็มีผลงานเพลงประกอบละครและภาพยนตร์อีกมากมาย วันนี้ Sanook!Music ขอรวบรวมเพลงรักที่โด่งดังในอดีต พาย้อนวันวานไปฟังเพลงเพราะๆของหนุ่มเสียงดีคนนี้กันอีกครั้ง!!

 

ชายคนหนึ่ง - PETER CORP DYRENDAL

ฉันรับไว้เอง - PETER CORP DYRENDAL

กุมภาพันธ์ (Ost.กุมภาพันธ์)- PETER CORP DYRENDAL

ตัวเปล่า (Ost. สายลมกับแสงดาว) - PETER CORP DYRENDAL

ข้อความสุดท้าย (CALLING LOVE 3 : เมื่อความรักโทรหา) - ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

คนที่ยืนตรงนี้ (Ost.แอบรักออนไลน์) -  ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

เป็นอย่างไรบ้างทั้ง 6 บทเพลงนี้โดนใจคุณหรือไม่ มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ  และเรื่องราวที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ คือ บางเสี้ยวของ " ชายคนหนึ่ง "  ที่ชื่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ^___^

ภาพประกอบจาก IG : @petercorp

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 6 เพลงรักที่ดีที่สุดของหนุ่มรอยยิ้มพิฆาต "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook