โตโน่ หนุ่มใจร้อน พูดตรง แต่จริงใจ!! | Sanook Music

โตโน่ หนุ่มใจร้อน พูดตรง แต่จริงใจ!!

โตโน่ หนุ่มใจร้อน พูดตรง แต่จริงใจ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในชั่วโมงนี้เรียกได้ว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (The Star 6) นักร้องและนักแสดงหนุ่มจากภาคอีสาน เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2529 ปัจจุบันอายุ 29 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น เข้าสู่วงการบันเทิงจากการแข่ง ขัน เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 เมื่อปี 2553 โดยผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ได้หมายเลข 6 และคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการประกวด

มีผลงานเพลงในอัลบั้มรวม ทั้งของเดอะสตาร์ 6 และเพลงประกอบละครอีกหลายชุด ก่อนจะมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุด "บ้าคิดถึง" ในปี 2555 นอกจากนี้ โตโน่ ยังมีผลงานแสดงทั้งละคร ซิตคอม ละครเวที และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง อาทิ ละคร บ่วงวันวาร, ละคร นางสิงห์สะบัดช่อ, ภาพยนตร์ รัก โง่ โง่ และซิตคอม ลูกพี่ลูกน้อง แถมยังมีงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาหลายชิ้น โดยผลงานล่าสุดของ โตโน่ กำลังถ่ายทำอยู่ขณะนี้คือละครเรื่อง เพชฌฆาตดาวโจร ซึ่งรับบทเป็น ตี๋ใหญ่

 


หลังจากที่มีข่าวลือมากมายสำหรับกรณีที่ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวกินยาเกินขนาดจนเป็นข่าวโด่งดังครึกโครม ล่าสุดมีการปล่อยคลิป โตโน่ ภาคิน นักร้องหนุ่มแฟนของ แตงโม ที่ประกาศว่าตัวเองโสดบนเวทีคอนเสิร์ตเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าพูดเล่นหรือพูดจริง และทุกคนเฝ้ารอการออกมาแถลงข่าวของหนุ่มคนนี้  อย่างไรก็ตามทีมข่าวสนุกมิวสิคเคยได้มีโอกาส พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับโตโน่ถึงอุปนิสัยและตัวตน จึงขอหยิบยกบทสัมภาษณ์และพามารู้จักมุมน่ารักๆ ของหนุ่มคนนี้กันอีกครั้งค่ะ  #ทีมโตโน่

สไตล์เพลงแบบไหนที่ชื่นชอบ?

โตโน่ The Star 6 :  แบบไม่ซ้ำใครอ่ะครับ ไม่อยากให้เป็นแนวตลาดจนเกินไป ประมาณวงกรีนเดย์ครับ ผมชอบสไตล์การร้อง การเล่นดนตรีของเค้า เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองดีครับ

สเป๊กสาวที่ใช่?

โตโน่ The Star 6 : จริง ๆ แล้วผมไม่ค่อยมีแนวสเป๊กตายตัวนะครับ ถ้าเจอกันแล้วชอบ พูดคุย รู้จักนิสัยใจคอกันอะไรแบบนี้มากกว่าครับ (ยิ้มเขิล)

ชอบผู้หญิงอายุมากกว่าหรือน้อยกว่า?

โตโน่ The Star 6 : อย่างที่บอกอ่ะครับ ไม่ตายตัว ขอให้เป็นคนที่เข้าใจในตัวผม เข้ากับเราได้เป็นพอครับ (หัวเราะ)

ปกติแล้วเป็นฝ่ายบอกรัก หรือ ถูกสารภาพรัก?
โตโน่ The Star 6 : ส่วนมากผมจะเป็นฝ่ายบอกรักเค้ามากกว่านะครับ (หัวเราะ) คงเลือกเป็นฝ่ายบอกรักอ่ะครับ

ถ้าระหว่างฝนตก รถติด คิดว่าอยากฟังเพลงอะไร?
โตโน่ The Star 6 : คงอยากฟังเป็นเพลงสบาย ๆ อ่ะครับ หรืออาจจะประมาณเพลง พี่อัสนี-วสันต์ ครับ

สิ่งที่อยากเปลี่ยนแปลงในตัวเอง?
โตโน่ The Star 6 : อยากจะเปลี่ยนแปลงนิสัยตัวเองครับ ผมเป็นคนใจร้อน และพูดตรงจนเกินไป แต่ทั้งหมดก็ออกมาจากใจจริง ๆ ครับ ผมคิดอะไรก็พูดไปตามนั้น บางคนอาจจะดูว่าแรงไป อย่างพี่นักข่าวมาสัมภาษณ์ผมก็พูดไปเลยอย่างที่ผมรู้สึกครับ ซึ่งตรงนี้อาจจะมีคนทั้งชอบเราและก็ไม่ชอบเรา อย่างจะเปลี่ยนแปลง ขอเสียตรงนี้ครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook