แทค ภรัณยู ส่งเพลง สายลม Ost. ฟ.ฮีแลร์ เป็นกำลังใจคนที่ทุกข์ใจ | Sanook Music

แทค ภรัณยู ส่งเพลง สายลม Ost. ฟ.ฮีแลร์ เป็นกำลังใจคนที่ทุกข์ใจ

แทค ภรัณยู ส่งเพลง สายลม Ost. ฟ.ฮีแลร์ เป็นกำลังใจคนที่ทุกข์ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟว์สตาร์ฯ ปล่อยเพลง สายลม เพลงประกอบภาพยนตร์ ฟ.ฮีแลร์ เนื้อหาเพลงให้กำลังใจกับ ทุก ๆ คนที่ผ่านความทุกข์ใจ ท้อใจ อกหัก รักคุดฯ ซึ่งภายในเรื่องใช้ในช่วงที่ ครูพงศธร (แทค ภรัญยู) ท้อแท้สิ้นหวังกับชีวิต เพราะนำเสนอวิทยานิพนธ์ไม่ผ่าน และมีปัญหาเลิกกับแฟน (อันหลังช่างคล้ายกับชีวิตจริงหนุ่มแทคตอนนี้จริง ๆ ) โดยเนื้อเพลงกล่าวถึงความทุกข์ใจ ท้อใจว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านพ้นไป ให้ทุกคนมีกำลังใจต่อสู้ชีวิตต่อไป

เพลง สายลม เป็นผลงานของ วงนั่งเล่น วงที่รวมตัวกันเฉพาะกิจของกลุ่มคนดนตรี ที่มีทั้ง Executive Producer, Producer, Song writer, Composer, Lyricist, Sound Engineer ที่ใช้ชีวิตกับดนตรีมาตลอดชีวิต และดนตรีได้เป็นหุ้นส่วนคนสำคัญของชีวิตทุกคนในวงมานานแล้ว เพราะพวกเขาทุกคนได้สร้างผลงานผ่านมากว่า 30 ปี ประพันธ์เพลงรวมกันทุกคน จำนวนกว่าหนึ่งพันเพลงวงนั่งเล่น มีแนวทางการทำงานที่เรียบง่าย แต่จริงจังอยู่ในที ไม่เคยหยุดเขียนเพลง ซ้อมดนตรีอย่างต่อเนื่อง แสดงดนตรีอยู่เป็นระยะ และมีกลุ่มแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ

โดยนำเสนอบทเพลงที่มีเนื้อหาของความเป็นจริง เรื่องราวชีวิตแบบคนเล่าเรื่องที่ตกผลึกกับการใช้ชีวิตทางสังคม เนื้อทุกเพลงที่นำเสนอนั้นไม่ได้เป็นเพลงแบบเพื่อชีวิต แต่ปรับใช้กับชีวิตได้ เพราะเป็นเรื่องจริงที่ให้แนวคิด ผสมกับความสวยงามทางดนตรีแบบลุ่มลึก อาจเข้าข่ายศิลปินหน้าใหม่ก็ได้หากไม่รู้ประวัติสมาชิกมาก่อน แต่ถ้ารู้เส้นทางดนตรีของแต่ละคน นำผลงานของสมาชิกทุกคนมารวมกัน วงนี้คือ The composer ที่น่าสนใจวงหนึ่งในประเทศไทยขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook