เตรียมเฮ !! คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย BoyzIIMen Live in Bangkok | Sanook Music

เตรียมเฮ !! คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย BoyzIIMen Live in Bangkok

เตรียมเฮ !! คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย  BoyzIIMen Live in Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาของการรวมตัวครั้งสำคัญของแฟนเพลง วง Boyz II Men (บอยซ์ ทู เมน) เมื่อคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย กับศิลปิน R&B ระดับตำนานกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้ งานนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ แพนเทอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอาใจแฟนๆ วง Boyz II Men (บอยซ์ ทู เมน) ที่เตรียมนำเพลงฮิตของพวกเขามาโชว์สดครั้งแรกในเมืองไทย ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม นี้ ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 แฟนชาวไทยห้ามพลาด!

ไปร่วมรำลึกความทรงจำดีๆกับเพลงฮิตที่จะร้องตามได้แทบทุกเพลงกับ True Corporation presents Master of Voices : Boyz II Men Live in Bangkok (ทรู คอร์ปอเรชั่น พรีเซ้นท์ มาสเตอร์ ออฟ ว๊อยซ์เซส บอยซ์ทูเมน ไลฟ์ อินแบงคอก) ซึ่งวง Boyz II Men (บอยซ์ ทู เมน) เป็นวงดนตรีนักร้องชายในแนวเพลง R & B ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในโลกตลอดกาล เป็นวงที่มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 60 ล้านแผ่นทั่วโลก เป็นเจ้าของรางวัล 4 รางวัล Grammy Awards และเป็นผู้ทำลายสถิติเพลงซิงเกิ้ลอันดับ 1 ใน Billboard Chart ของสหรัฐอเมริกา

เป็นศิลปินกลุ่มระดับตำนานของวงการเพลงมีเพลงฮิตอันดับ 1 อย่าง End Of The Road, I'll Make Love To You, One Sweet Day (with Mariah Carey) และเป็นเจ้าของ 4 รางวัล Grammy เป็นเจ้าของสถิติมากมายบน Billboard Chart รวมทั้งอันดับหนึ่ง Billboard 100 Chart ยาวนานที่สุด 14 Weeks จาก I'll Make Love To You และจากนั้น On Bended Knee ซิงเกิ้ลที่ออกตามมา ขึ้นแท่นในอันดับ 1 บน Billboard Chart ซึ่ง Boyz II Men เป็นอีกวง ในประวัติศาสตร์ที่แทนเพลงในอันดับ 1 ของ Billboard Chart ได้


อย่าพลาดโอกาสพิเศษในครั้งนี้ ที่จะได้ดื่มด่ำไปกับนักร้องเสียงระดับตำนานกับคอนเสริต์ True Corporation presents Master of Voices : Boyz II Men Live in Bangkok (ทรู คอร์ปอเรชั่น พรีเซ้นท์ มาสเตอร์ ออฟ ว๊อยซ์เซส บอยซ์ทูเมน ไลฟ์ อินแบงคอก) ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม นี้ ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท และเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PantherEntertainment

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เตรียมเฮ !! คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย BoyzIIMen Live in Bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook