เพลย์กราว” จับมือ “เอ็กซ์ เซอร์ราว” ผุดคอนเสิร์ตใหญ่รับหน้าฝน | Sanook Music

เพลย์กราว” จับมือ “เอ็กซ์ เซอร์ราว” ผุดคอนเสิร์ตใหญ่รับหน้าฝน

เพลย์กราว” จับมือ “เอ็กซ์ เซอร์ราว” ผุดคอนเสิร์ตใหญ่รับหน้าฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึงวงดนตรีแนวอัลเทอร์นาทิฟร็อกแถวหน้าของเมืองไทย คงไม่มีใครไม่รู้จัก “วงเพลย์กราว” (Playground) ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ ติ๊ก (ร้องนำ) -กฤษติกร พรสาธิต, ตุลย์ (กีต้าร์) - ตุลย์ เหมือนสร้อย, ตุ้ย (กีต้าร์) - วัชระ ชัยพันธุ์ และ เก้ง (เบส) - ปรัชญา คำเมือง ที่สร้างผลงานเพลงฮิตติดหูคนไทยมายาวนานกว่า 10 ปี โดยเฉพาะเพลงเศร้าที่เรียกได้ว่าเนื้อหาโดนใจแทบจะทุกเพลงที่ปล่อยออกมาไม่ว่าจะเป็น เพลงมุม, โซลเมต(Soulmate) ,ปล่อยวาง,เรื่องสมมติ เป็นต้น และซิงเกิ้ลล่าสุด กับ “คนที่ฉันไม่เคยลืม” ซึ่งนับว่าเป็นวงดนตรีคุณภาพของวงการเพลงไทยอีกหนึ่งวงเลยทีเดียว


ล่าสุด วงเพลย์กราว จับมือเพื่อนสนิท อย่าง เอ็ก ฐิติ เวชอุบล หรือรู้จักกันในชื่อ “เอ็กซ์ เซอร์ราว (X Surround)” ที่มีผลงานเพลงฮิตอย่าง “เธอมากับฝน” ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี ของวงเพลย์กราว และเป็นการขึ้นเวทีจับไมค์อีกครั้งในรอบ 10 กว่าปี ของเอ็กซ์!! กับ คอนเสิร์ต “Playground..X Surround มากับฝน” คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับหน้าฝน ชุ่มฉ่ำไปกับหลากหลายบทเพลงฮิตจากเพลย์กราวและเอ็กซ์ในแบบที่ไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน และครั้งแรกกับซิงเกิ้ลใหม่สุดพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะอีกด้วย พร้อมแขกรับเชิญคนสนิทไม่ว่าจะเป็น วงBetter Weather (เบทเทอร์ เวทเทอร์), โทนี่ ผี, สมาชิกจากTeen8 Grade A, วง Yellow Mustard

และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ส ที่จะมาร่วมคลายความเหงาจากสายฝนไปด้วยกัน ในบรรยากาศแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองสุดๆ ในวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2558 ที่ Live House Studio Bangkok (บริเวณตลาด กรีนมาเก็ต หรือ เจเจกรีน) ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้นไป โดยติดต่อซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Live House Studio Bangkok หรือ www.facebook.com/ilikeplayground (บัตรราคา 600 บาท) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ilikeplayground ..งานนี้เพลย์กราวและเอ็กซ์ เซอร์ราวรับรองความชุ่มฉ่ำรับหน้าฝนแบบถึงใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook