“ปาน ธนพร” ความสุขเกิดขึ้นที่ใจ | Sanook Music

“ปาน ธนพร” ความสุขเกิดขึ้นที่ใจ

“ปาน ธนพร” ความสุขเกิดขึ้นที่ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวเสียงคุณภาพที่ใครๆ ต่างยอมรับสำหรับ “ปาน-ธนพร” จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ที่สร้างสรรค์ผลงาน ด้วยเพลงเนื้อหาเชือดเฉือนอารมณ์ออกมาแล้วมากมาย ล่าสุดที่ร่วมถ่ายทอดบทเพลงลูกทุ่งแท้สุดอมตะ “ลั่นทม” ใน อัลบั้ม “THE MAN CITY LION PROJECT ชาย เมืองสิงห์ นอกจากการร้องเพลงแล้ว “ปาน-ธนพร” ยังมีมุมมองการมองโลกในแง่บวกและใช้ธรรมมะควบคู่ไปกับการดำเนินชีวิตที่เปรียบเสมือนแสงนำทาง ทำให้ก้าวมาสู่วันนี้

ซึ่ง  “ปาน-ธนพร” เล่าว่า......ทุกสิ่งที่ได้เจอในแต่ละวันมันคือสีสันและตัวแปรที่เข้ามีบทบาทในชีวิต ทั้งดีและไม่ดี เราต้องรู้จักวิธีเก็บเกี่ยวหรือกำจัดมันออกไป ในทุกๆวันที่เราทำงานเพลง เรามีความสุขเพราะผลงานเพลงเป็นสุนทรียศาสตร์ ที่ทำให้คนฟังจะเข้าใจถึงเนื้อหาเพลง จินตนาการไปถึงความรู้สึกที่เราถ่ายทอด อย่างเวลาที่ร้องเพลงต้องให้ใจไปเลย ให้ไปทั้งหมด ไม่หวังว่าจะได้อะไรกลับคืนมา นี่คือหน้าที่ของนักร้อง ไม่ต้องสนใจว่าคนฟังจะชอบหรือไม่ รักในตัวเรารึป่าว

.....ถ้าคิดแบบนั้น เสียงของคุณจะหม่นทันที เป็นเสียงที่ไม่ได้ออกมาจากหัวใจ ทุกวันนี้ “ปาน” เริ่มเข้าใจจากการได้เรียนรู้มาสิบกว่าปีก็เริ่มมีคําถามว่า เรามีเงิน ชื่อเสียงและสมบัตินอกกายทุกอย่างที่มนุษย์ต้องการ แล้วมันยังไงต่อล่ะ เริ่มรู้แล้วว่าทุกอย่างไม่ใช่สุขแท้จริง หากวันหนึ่งเราต้องแก่ หรือออกจากตรงนี้ไป ทุกสิ่งอย่างมันก็ร่วงโรย ความสุขมันเป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่ถ้าเราทำมันแล้วรู้สึกว่ามันสบายจมันก็คือพลังงานด้านบวก ที่จะทำให้เกิดความทรงจำแสนมหัศจรรย์ตลอดการเดินทางทั้งชีวิตค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook