สิ้นสุดการรอคอย สุดยอดวงร็อกอินดี้แห่งปี Muse คอนเฟิร์มมาไทย! | Sanook Music

สิ้นสุดการรอคอย สุดยอดวงร็อกอินดี้แห่งปี Muse คอนเฟิร์มมาไทย!

สิ้นสุดการรอคอย สุดยอดวงร็อกอินดี้แห่งปี Muse คอนเฟิร์มมาไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกชาวร็อกได้เฮ เตรียมระเบิดความมันส์ ร้อนทะลุทุกโสตประสาท  เมื่อกลุ่มศิลปินแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อก จากประเทศอังกฤษ ประกาศในทวิตเตอร์หลักของวงอย่างเป็นทางการแล้วว่า  วง "Muse" พร้อมแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยแน่นอน!!  โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่จะได้ชม “มิวส์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015” (MUSE Live in Bangkok 2015) ในวันพุธ ที่ 23 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี มอบประสบการณ์ความมันส์ทางดนตรีสู่สายตาขาร็อคชาวไทย  

พวกเค้าคือหนึ่งในวงดนตรีคุณภาพที่ใครๆ กล่าวถึง การันตีได้จากผลงานในแต่ละชุด ได้รับความนิยมและคำชมจากนักวิจารณ์มากมาย และการแสดงสดได้รับการกล่าวขวัญว่าจัดหนักและจัดเต็ม การันตีด้วยรางวัลในสาขา สุดยอดการแสดงสดที่ดีที่สุด , สุดยอดวงร็อก อินดี้แห่งปี , สุดยอดโชว์แห่งปี  เป็นเจ้าของเพลงฮิต Starlight และ Supermassive Black Hole  จนกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะวงดนตรีร็อคที่มีการแสดงกระแทกใจผู้ชมได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยเฉพาะเรื่องการนำเอ็ฟเฟ็คภาพและเทคนิคพิเศษต่างๆ มาร่วมสร้างสรรค์โชว์ให้ดูเหนือจินตนาการ 

 

โดยวงดนตรีร็อคสามชิ้นนามว่า "Muse" ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน  Matthew Bellamy , Chris Wolstenholme และ Dominic Howard  พวกเขาได้รับการยอมรับฝีมือว่าคือหนึ่งในวงร็อคยุคใหม่ที่ดีที่สุดวงหนึ่งของโลก และการแสดงสดของพวกเขาเป็นสิ่งที่คุณต้องพิสูจน์ด้วยตาและหูของคุณเองว่าพวกเขาเหนือกว่าวงอื่นๆในยุคเดียวกันได้อย่างไร!! ปูเสื่อรอ เตรียมมันส์สุดเหวี่ยงไปกับพวกเค้าได้เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook