PARATA ตอกย้ำความแรง !! ปล่อยMVสุดดราม่า | Sanook Music

PARATA ตอกย้ำความแรง !! ปล่อยMVสุดดราม่า

PARATA ตอกย้ำความแรง !! ปล่อยMVสุดดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวกับค่าย Croissong (ครัวซอง) ในสังกัด Gmm Grammy กับ ซิงเกิ้ล “คือเธอเท่านั้น” เมื่อปี2557 ด้วยยอดวิวบนยูทูปกว่า 40 ล้านวิว และได้รางวัลท็อปดาวโหลดประจำปี พร้อมกับกระแสการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดีบนโลกโซเชียล


ล่าสุดในปี 2558 4 หนุ่มวง PARATA (ภารต้า) ที่ประกอบไปด้วย อาลีฟ – พัฒวุธิ รื่นพิทักษ์ (นักร้องนำ), ตูน – ณัฐภาสรณ์ จันทร์ส่อง (กีตาร์), วุฒิ – วรวุฒิ เคลื่อนวงษ์ (เบส) และ ตี๋ – ณัฐพล โกลละสุต (กลอง) กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ ซิงเกิ้ลใหม่ “หัวใจเต้นช้าลง” เพลงช้า ลึกซึ้งที่ความหมายกินใจ ซึ่งเพลงนี้ ได้ “ฮาลีม วีระยุทธ ชูลีกร” ที่เคยแต่งเพลง “สบายดีไหม” มาแต่งให้ โดยทั้ง 4หนุ่มไม่รอช้าเทคิวลุยถ่าย มิวสิควีดิโอ เพลง “หัวใจเต้นช้าลง” และได้ “พี่เป้า บรรจง แสงวิสุทธิ์ใส” ที่เคยกำกับ มิวสิควีดิโอ “คือเธอเท่านั้น” มา กำกับให้อีกครั้ง

ซึ่ง “อาลีฟ” นักร้องนำได้เป็นตัวแทนเล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า ....วันนี้พวกเรามาถ่ายมิวสิควีดิโอ “หัวใจเต้นช้าลง” ที่ แอ็คสตูดิโอ โดยได้ “ ปอม ปณิธิ เครือโสภณ” และ “ทับทิม เปมิกา จิรนรภัทร” นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3 มาถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควีดิโอให้ครับ เนื้อหาเกี่ยวกับ ชายหญิงคู่หนึ่งที่มีความรักให้กัน แต่ผู้ชายไม่ค่อยที่จะกล้าแสดงออกว่ารักมากแค่ไหน แม้ผู้หญิงจะพยายามถามว่ารักฉันไหม แต่ผู้ชายก็ไม่ยอมพูดออกไป จนกระทั้งวันหนึ่งได้เจอกับเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของทั้งคู่ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

.....แม้ครั้งนี้จะอยากบอกความรู้สึกแค่ไหนแต่ก้คงไม่มีวันทำได้อีกแล้ว ซึ่งต้องบอกว่า ทั้ง 2คนเล่นกันได้เก่งมากๆ พวกเราดูอยู่ที่หน้ามอนิเตอร์ยังสะดุ้ง อินน้ำตาไหลเลยครับ ถ้าอยากรู้ว่าบทสรุปของทั้งคู่จะเป็นยังไง ก็ขอให้ติดตามชมได้ที่มิวสิควีดิโอเพลง “หัวใจเต้นช้าลง” ตอนนี้มีให้ดูในยูทุปแล้วนะครับ ใครที่ดูจบแล้วอยากเข้ามาพูดคุยกับพวกเรา ก็สามารถเข้ามาทักทายกันได้ได้ที่ www.facebook.com/theparataband ฝากติดตามกันด้วยนะครับ เร็วๆนี้เราคงได้มีโอกาสเจอกัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook