ย่านาคเข้าฝัน กระแต อาร์สยาม เตรียมไหว้ขอพรก่อนลุยงานเพลงใหม่ | Sanook Music

ย่านาคเข้าฝัน กระแต อาร์สยาม เตรียมไหว้ขอพรก่อนลุยงานเพลงใหม่

ย่านาคเข้าฝัน กระแต อาร์สยาม เตรียมไหว้ขอพรก่อนลุยงานเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ.....ย่านาค แห่งวัดมหาบุศย์ มาเข้าฝันนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ครั้งแรกมาในฝันเห็น ท่านยิ้ม น่ารัก และมีโอกาสได้กอดท่านในฝัน ท่านบอกว่า"เอ็งไม่คิดถึงย่าเลยรึ ไม่เห็นมาหากันเลย" ใจจริงอยากมาไหว้ท่านนานแล้วแต่ด้วยคิวงานที่วิ่งขึ้นเหนือล่องใต้ตลอด ก็ไม่ได้มาสักที พอท่านมาเข้าฝันมันก็ยิ่งเหมือนรับรู้ว่าได้ว่าไม่ใช่แค่เราที่อยากมาหาท่าน  ท่านก็อยากให้เรามากราบไหว้

.....ก็รีบมาเลย ซื้อขนมดอกไม้มาไหว้ท่าน  แต่เสียดายมากมาถึงศาลท่านปิดแล้ว ได้ไหว้เพียงด้านนอก ก็ตั้งใจว่าจะมาไหว้อีกครั้งจนเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีน้องๆในวงฝันว่าท่านมาหา ก็เลยคิดว่าจะต้องหาเวลาจัดเตรียมของชุดใหญ่ไปไหว้ท่านตามที่เคยบอกท่านไว้ ในฝันท่านสวยมากเหมือนภาพวาดที่ติดที่ศาลของท่านเลย  ตอนกระแตไป ก็ขอพรท่านในเรื่องการทำงานเป็นส่วนใหญ่

........อยากให้ผลงานเพลงเป็นที่ถูกใจแฟนเพลงทุกเพลงที่เราตั้งใจทำ  ครอบครัวอยากให้ทุกคนสบายมีความสุข ความรักก็มีบ้าง เราก็อยากเจอคนที่ดีรักและเข้าใจเรา และที่สำคัญรักครอบครัวเราด้วย...ทุกวันนี้มีเวลาว่างไม่ได้เลยจะต้องเข้าวัดไหว้พระ ล่าสุดไปงานที่เชียงใหม่ ทำงานเสร็จก็ไหว้พระอย่างเดียวเลย กลับถึงกรุงเทพก็ไปไหว้ที่วัดแขกต่ออีก  เพื่อเป็นสิริมงคลกับตัวเอง เพราะกำลังจะเริ่มทำเพลงใหม่ด้วยค่ะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook