หวาย โหมงานหนัก หวั่นเส้นเสียงอับเสบถาวร | Sanook Music

หวาย โหมงานหนัก หวั่นเส้นเสียงอับเสบถาวร

หวาย โหมงานหนัก หวั่นเส้นเสียงอับเสบถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดนักร้องสาวเสียงดีจากค่าย “กามิกาเซ่” คงจะต้องยกให้สาวแก้มป่อง “หวาย ปัญญริสา” อย่างแน่นอน เพราะเธอมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ จนหลายคนฟังเสียงแค่แปปเดี๋ยว ก็รู้ว่าเป็นเสียงของ “หวาย” ซึ่งก่อนหน้านี้สาว “หวาย” โหมทำงานหนัก ใช้เสียงมากทำให้เป็นต่อมท่อมซิลอักเสบจนไอออกมามีเสมหะปนกับเลือด ต้องรีบแอดมิดนอนโรงพยาบาลไป 1 คืน แถมคุณหมอยังสั่งงดใช้เสียงเป็นการด่วน เพราะถ้ายังฝืนต่อไปอาจส่งผลให้ไม่สามารถกลับมาร้องเพลงได้อีกตลอดชีวิต

แต่ช่วงนี้ดูเหมือนสภาพอากาศบ้านเราจะไม่ค่อยเอื้ออำนวยสักเท่าไรนะคะ เพราะเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก ทำให้ สาว “หวาย” โดนพิษอากาศเล่นงานอีก ทำให้ไม่ค่อยสบายเป็นหวัดอยู่บ่อยๆ และถ้าเป็นมากๆก็ยังกระทบไปถึงเส้นเสียงอีกด้วย นานๆทีได้เจอสาว “หวาย” เลยต้องไปอัพเดทอาการกันหน่อย ว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง


“อากาศบ้านเราเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก ทำให้ช่วงที่ผ่านมา “หวาย” เป็นหวัดไม่สบายบ่อยหน่อย และต้องทุ่มเวลาให้กับการอ่านหนังสือสอบ แทบจะไม่ได้พักผ่อน พอสอบเสร็จก็เริ่มมาลุยทำงานเพลง เข้ามาพูดคุยกับ “คุณเณร” และพี่ๆทีมเพลงถึงซิงเกิ้ลใหม่ว่าจะไปสไตล์ไหน จะเป็นเพลงช้า หรือเร็ว ถามว่าเหนื่อยไหมก็มีบ้างหวั่นเส้นเสียงจะอับเสบอีก

เพราะแทบจะไม่ได้พักเลยแต่ก็สู้ค่ะ ทั้งคุณแม่และคนรอบข้างก็เป็นห่วงกลัวว่าจะไม่สบาย แฟนเพลงก็ไม่ต้องเป็นห่วง หวายดูแลรักษาเส้นเสียงอย่างดี ถ้าเป็นหวัดหรือระคายเคืองคอก็รีบไปหาหมอทันที ไม่ปล่อยให้ร่างกายแย่เหมือนครั้งที่แล้ว ตอนนี้พร้อมเต็มร้อยที่จะลุยงานส่งความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงเหมือนเดิม ขอบคุณทุกกำลังใจที่แฟนเพลงมีให้กับ “หวาย” เร็วนี้ได้พบกันแน่นอนค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook