“บี้” คิดถึงแฟน!! ชวนฟัง “มันแปลว่ารัก” | Sanook Music

“บี้” คิดถึงแฟน!! ชวนฟัง “มันแปลว่ารัก”

“บี้” คิดถึงแฟน!! ชวนฟัง “มันแปลว่ารัก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บินไปทำภารกิจแสดงละครเวที “WATERFALL THE MUSICAL” ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกานานร่วม 2 เดือน แต่งานนี้แฟนๆ ไม่ต้องคิดถึง เพราะก่อนบินหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ซุ่มเข้าห้องอัดทำซิงเกิ้ลใหม่ “มันแปลว่ารัก” เตรียมไว้ให้แฟนๆ ระหว่างที่ไม่ได้เจอกัน

.....ช่วงเดือน มิ.ย.ผมเริ่มแสดงละครเวที “WATERFALL THE MUSICAL” อยู่ที่ L.A. แล้วครับ กว่าจะได้กลับเมืองไทยก็คงอีกซักระยะนึงครับ ก็ห่วงว่าแฟนๆ จะคิดถึงกัน ก่อนที่จะบินมาทำงานที่นี่ ผมก็เลยเข้าห้องอัดทำเพลงใหม่ส่งให้แฟนๆ ฟังกันก่อนที่ผมจะกลับครับ ชื่อเพลงว่า “มันแปลว่ารัก” ประกอบละคร “จัดรัก..วิวาห์ลวง” ละครเรื่องใหม่ของผมที่มีคิวจะออนแอร์เร็วๆ นี้ ทางช่อง one เพลงนี้เป็นสไตล์ป็อบร็อคครับ ผมชอบที่ซาวน์ดนตรีมที่มีความเป็นร็อค และดนตรีก็อัดสดทุกชิ้นครับ ทำให้เพลงนี้แตกต่างไปเพลงอื่นๆ ของผม

ด้วยความที่เป็นเพลงละคร ก่อนเข้าห้องอัด พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ก็มาช่วยบรีฟเรื่องอารมณ์เพลงด้วย พี่บอยบรีฟว่าให้เรานึกถึงผู้ชายที่ผ่านโลกมาเยอะแล้ว แต่ทำไมพอเจอผู้หญิงคนนี้ เค้าถึงทำให้เราใจสั่นได้ นั่นเป็นพราะว่าเรารักเค้าใช่รึเปล่า แล้วก็ให้ผมถ่ายทอดอารมณ์นั้นออกมาครับ มีปรับแก้บางจุดให้ลงตัวอีกเล็กน้อย เพลงก็ผ่านครับ ก่อนบินผมได้มีโอกาสฟังเพลงแบบที่มิกซ์เสร็จสมบูรณ์แล้ว ชอบมากๆ ครับ ก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามฟังกัน ใครที่กำลังคิดถึงกัน ก็สามารถโหลดเพลงนี้มาฟังไปพลางๆ ก่อนได้นะครับ ตามฟังบทเพลง “มันแปลว่ารัก” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook