เผยโฉมหน้า 12 นักล่าฝัน “ทรูเอเอฟ 12” | Sanook Music

เผยโฉมหน้า 12 นักล่าฝัน “ทรูเอเอฟ 12”

เผยโฉมหน้า 12 นักล่าฝัน “ทรูเอเอฟ 12”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรูวิชั่นส์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12 เรียลลิตี้ 24 ชั่วโมงของจริงรายการเดียวในประเทศไทย พร้อมเผยโฉม 12 นักล่าฝันประจำซีซั่น และร่วมจับสลาก V ประจำตัวผ่านทางโซเซียลมีเดียกันแบบสดๆ พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนแปลง กฎเหล็กของบ้านเอเอฟ โดยเปิดโอกาสให้นักล่าฝันเล่นโซเชียลมีเดียได้เป็นครั้งแรก พร้อมดึงนักร้องสุดฮอตขวัญใจวัยทีนกว่า 20 ชีวิตร่วมแจมรายการ ในฐานะ “สไตล์ไอคอน” ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด และคุณอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัดและเอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ รายการ ทรู เอเอฟ 12 พร้อมผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์อาหาร CP, ร้านอิ่มสะดวก เซเว่นอีเลฟเว่น, ผลิตภัณฑ์เฮดแอนด์โชว์เดอร์, Whizdom คอนโดมิเนียม และ ทรูมูฟเอช ที่ 1 4G 3G และ WiFi ร่วมพูดคุยบทเวทีถึงความน่าสนใจของรายการในปีนี้

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย เป็นรายการเรียลลิตี้ รายการเดียวของไทย ที่มอบความบันเทิงให้แฟนรายการมาอย่างยาวนานถึง 12 ปี และที่สำคัญคือ เป็นเวทีสานฝันที่สร้างศิลปินทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังในวงการบันเทิงมาแล้วกว่า 100 ชีวิต โดยแต่ละปีจะมีการนำคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรูมาปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับรูปแบบรายการ และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ชมที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมเพิ่มอรรถรสความบันเทิงในการรับชม ผ่านหลากหลายช่องทางแบบครบวงจร สำหรับซีซั่นนี้นอกจากจะให้รับชมแบบเต็มอิ่มผ่านหน้าจอแล้ว เรายังได้เพิ่มช่องทางด้านออนไลน์ และอินเทอร์แร็คทีฟ เพื่อความสมบูรณ์ของรายการมากยิ่งขึ้น


นายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัดและเอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ รายการ ทรู เอเอฟ 12 เผยว่า...ในปีนี้รายการทรู เอเอฟ 12 มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการครั้งยิ่งใหญ่ โดยนำโซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทสำคัญ และเพิ่มสีสันให้กับรายการมากยิ่งขึ้น นักล่าฝันทั้ง 12 คน สามารถติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับผ่านโซเชียลมีเดียได้เป็นครั้งแรก ทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับนักล่าฝันคนโปรดได้มากยิ่งขึ้น และยังเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และสังคมยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังได้ขยายทรูวิชั่นส์ สตูดิโอปรับโฉมเวทีคอนเสิร์ตให้กว้างขวางยิ่งขึ้น

เพื่อรองรับแฟนรายการที่จะไปเชียร์นักล่าฝันอย่างใกล้ชิดติดขอบเวทีกันมากขึ้น และสามารถติดตามทรูเอเอฟ 12 ได้เต็มอิ่ม 360 องศาผ่านทุกช่องทางต่างๆ ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ชม ทางช่องเรียลลิตี้, ช่องเรียลลิตี้ เอชดี, ช่องทรูโฟร์ยู, ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์, ยูทูป, ไลน์ทีวี, Facebook และ IG afupdate เรามั่นใจแฟนรายการจะได้รับความบันเทิง เต็มอิ่มครบทุกอรรถรส ต่อด้วยการพูดคุยกับคนเบื้องหลังวงการบันเทิงไทย ที่มารับหน้าที่เทรนเนอร์ในซีซั่นนี้ ได้แก่ ครูโรจน์ – รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ รับหน้าที่ Voice Trainer , ครูเจด้า-อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง รับหน้าที่ Dance Trainer และครูเต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์ รับหน้าที่ Acting Trainer ครูสอนการแสดงเป็นครั้งแรกให้กับบ้านเอเอฟ

ส่วน ครูเงาะ- รสสุคนธ์ กองเกตุ ปีนี้ขยับมานั่งแท่นรับตำแหน่งครูใหญ่ประจำบ้าน ทรูเอเอฟ 12 และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง กับการเปิดตัว 12 นักล่าฝันตัวจริงในซีซั่นนี้ โดยน้องๆ ได้แบ่งกลุ่มกันออกมาโชว์พลังเสียงตามสไตล์ไอคอนได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งปีนี้ทรูวิชั่นได้ดึงนักร้องสุดฮอตขวัญใจวัยทีนมาร่วมแจมรายการ ในฐานะ “สไตล์ไอคอน” นำโดย โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, แคทลียา อิงลิช, เฟิร์ส- สล็อต แมชชีน และ ดิม- แทททู คัลเลอร์ เป็นต้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่านักล่าฝัน และร่วมดึงจุดเด่นของนักล่าฝันแต่ละคนออกมาให้มากที่สุด

หลังจากได้เห็นหน้าตา พร้อมพูดคุยทำความรู้จักกับ 12 นักล่าฝันกันแล้ว พิธีกรในงานได้นำเข้าช่วงการจับสลาก V ประจำตัวของแต่ละคน ซึ่งในปีนี้การจับสลาก V ของนักล่าฝันได้นำโซเซียลมีเดียเข้ามาใช้ด้วยการให้นักล่าฝันเลือกซองตัวอักษรปริศนา โดยมีผู้ชมทางบ้านเป็นผู้กำหนด V ประจำตัวให้ ท่ามกลางสักขีพยาน ไม่ว่าจะเป็นแขกผู้มีเกีรยติ, สื่อมวลชน, ครอบครัว และแฟนคลับที่มาตั้งป้ายไฟแสดงความยินดีกันหนาแน่น

เตรียมพบกับปฏิบัติการล่าฝัน รายการ อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12 รับชม 24 ชั่วโมง ทางช่องเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี รวมทั้งแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ตั้งแต่ 28 มิถุนายน – 19 กันยายน 2558 รวม 12 สัปดาห์ พร้อมชมคอนเสิร์ตทุกบ่ายวันเสาร์ เวลา 15.00 – 18.00 น. ทางช่องเรียลลิตี้ เอชดี (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 333) และทรูโฟร์ยู (ช่อง 2 ในระบบทรูวิชั่นส์ / ช่อง 24 บนกล่องทีวีดิจิตอล / ช่อง4 หรือช่อง 34 บนจานดาวเทียม) หรือรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ รวมทั้งช่องทางใหม่ทาง ยูทูป และไลน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เผยโฉมหน้า 12 นักล่าฝัน “ทรูเอเอฟ 12”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook