16 ปี ก้าวพิเศษของ “ดัง พันกร” | Sanook Music

16 ปี ก้าวพิเศษของ “ดัง พันกร”

16 ปี ก้าวพิเศษของ “ดัง พันกร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลบั้ม 16 Again (ซิกซ์ทีน อะเกน) ก้าวพิเศษของงานเพลงระดับพรีเมี่ยม..ของนักร้องเสียงเอกลักษณ์ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ผู้สร้างความสุข สนุก และประทับใจให้กับแฟนๆมาตลอด16 ปี.. เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความพิเศษครั้งนี้ อัลบั้ม 16 Again(ซิกซ์ทีน อะเกน) ผลงานเพลงชุดที่ 10 ของ “ดัง” จึงนำเพลงในอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) มารวมไว้ตามคำเรียกร้อง โดยบรรจุอยู่ใน packaging สุดพิเศษ

รับรองว่าไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เพราะ16 Again (ซิกซ์ทีน อะเกน) จะเป็นครั้งแรกที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงให้คุณได้จดจำ!!! อีกทั้งทุกเพลงในอัลบั้มยังคัดสรรทีมเพลงระดับมือทองของวงการเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค/ปอนด์ ธนา ลวสุต ทำให้อัลบั้มนี้ มีแต่เพลงดีๆโดนๆทั้งสดและใหม่ ให้ฟังอย่างจุใจ ช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ในชีวิตคุณให้มีความสุขไปกับเสียงเพลงที่สั่งสมมาตลอด16 ปี.. “ดัง พันกร”

New Single(เพลงที่3ของอัลบั้ม)เเพ้ตั้งแต่บนเตียง ความรัก..คือเรื่องของคนสองคน เมื่อไหร่ที่กลายเป็นสามคน..เมื่อนั้นต้องมีคนเจ็บและจากไป ความรักจะกลายเป็นเกมส์การแข่งขันทันทีและต้องมี “คนแพ้” หากคุณคือคนที่เห็นความพ่ายแพ้อยู่ข้างหน้า จะทำเช่นไร จะรู้สึกอย่างไร จะสู้หรือไม่ แพ้ตั้งแต่บนเตียง เพลงดราม่าอีโรติค ภาษาจัดจ้าน แทงใจคนแพ้ ผ่านดนตรีสไตล์POP Rockแนวถนัดของ “ดัง พันกร”

แพ้ตั้งแต่บนเตียง - ดัง พันกร (Dunk Phunkorn)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook