กระแต-กระต่าย ควง ธามไท โชว์สเต็บแดนซ์สะบัดยับ! | Sanook Music

กระแต-กระต่าย ควง ธามไท โชว์สเต็บแดนซ์สะบัดยับ!

กระแต-กระต่าย ควง ธามไท โชว์สเต็บแดนซ์สะบัดยับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จด้านยอดวิวใน YouTube สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ของ สามศิลปินสุดฮอต กระแต-กระต่าย อาร์สยาม และ ธามไท แพลงศิลป์ จาก เพลง ชู้ทางไลน์ และ เพลง เมรี (อัลบั้ม The Man City Lion Project ชาย เมืองสิงห์) จึงถูกเชิญจาก YouTube ประเทศไทย ขึ้นโชว์ไลฟ์คอนเสิร์ตในงาน “YouTube Fanfest งานฉลองครบรอบ 1 ปี ของ YouTube ประเทศไทย” ซึ่งเป็นการจัด Meet & Greet ครั้งยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมทั้งถ่ายทอดสดเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ YouTube ทั่วโลกอีกด้วย


งานนี้ เปิดตัวด้วยสองศิลปินสายแดนซ์ กระแต อาร์สยาม และ ธามไท ในเพลง ชู้ทางไลน์ ทั้งคู่ชวนกันเด้งหน้าเด้งหลัง โชว์สเต็บแดนซ์สะบัดยับ งานนี้ ธามไท เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังกระหึ่มทั้งฮอล์ ด้วยท่าลูบเป้าสุดกระชากใจ ด้านกระแต ไม่ยอมแพ้ จัดท่าเต้นโชว์หน้าท้อง เลื่อยเอวอ่อน ต่อด้วย กระแต –กระต่าย อาร์สยาม พร้อมแดนเซอร์ เตรียมเปิดตัวด้วย การตั้งท่ารำไทย สวมหัวโขน จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม พรีเซ็นต์ความเป็นไทย ระยิบระยับสุดตระการตา จากนั้น สองพี่น้องขอโชว์การร้องแบบขับเสภา ทำเอาเรียกเสียงเชียร์ จากแฟนคลับชาวไทยอย่างล้นหลาม ปิดท้ายโชว์แบบเต็มรูปแบบของทั้งสามศิลปินสุดอลังการและประทับใจ พร้อมร่วมกันถ่ายภาพกับผู้บริหารYouTubeอย่างสนุกสนาน

 


ธามไท กล่าวว่า “เป็นโอกาสที่ดีมาก ที่ได้มาพบปะมีทแอนด์กรี้ดแฟนเพลงบนYouTube ถือว่าร่วมฉลองความสำเร็จ ในงาน YouTube Fanfest ซึ่งเพลงชู้ทางไลน์ เป็นความสำเร็จที่ได้รับการตอบรับดีมาก และดีใจที่โชว์วันนี้จะเผยแพร่ผ่านYouTubeทั่วโลกด้วยครับผม” ธามไท กล่าว  กระแต อาร์สยาม กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเจอสาวกบนโลก YouTube ซึ่งในงาน จะโชว์ เพลง เมรี ด้วย โดยเน้นความเป็นไทยผสมผสานความเป็นสากล เพื่อให้ชาวโลกได้ดูผ่านYouTube ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุน ขอให้เป็นกำลังใจที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ ” กระแต อาร์สยาม กล่าว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กระแต-กระต่าย ควง ธามไท โชว์สเต็บแดนซ์สะบัดยับ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook