มันส์มาราธอนฉลองยิ่งใหญ่ BODYSLAM13 | Sanook Music

มันส์มาราธอนฉลองยิ่งใหญ่ BODYSLAM13

มันส์มาราธอนฉลองยิ่งใหญ่ BODYSLAM13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักความมันส์ตลอด 4 ชั่วโมงให้พลพรรคคนรักบอดี้สแลมสในคอนเสิร์ตฉลอง 13 ขวบปีของวงร็อกแถวหน้า บอดี้สแลม จากค่าย genie records กับคอนเสิร์ต 100 พลัส presents คอนเสิร์ต BODYSLAM13 ซึ่ง สังกัดเกเร ของป๋าเต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันก่อน งานนี้แฟนคลับกว่า 3 หมื่นชีวิตจากทุกภาคทั่วประเทศเดินทางมาร่วมเฉลิมฉลอง ตะโกนสุดเสียง โดดสุดขา ชูสุดแขน กันเต็มพื้นที่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่างานนี้ยิ่งใหญ่จริงๆ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่รวมเพลงฮิตจากทุกอัลบั้ม ภาพจำจากทุกคอนเสิร์ตที่เคยทำกันมา เหมือนงานคืนสู่เหย้า งานรวมฮิต งานรวมญาติ ของชาวบอดี้สแลมอย่างแท้จริง ดูจากรายชื่อเพลงที่คัดพิเศษเฉพาะเพลงฮิตจาก 7 อัลบั้มมาให้มันส์กัน อย่าง ขอบฟ้า , ยาพิษ , งมงาย , ปลายทาง , ความเชื่อ , ชีวิตเป็นของเรา , ย้ำ , คนมีตังค์ , คนที่ถูกรัก , ความรัก , ความซื่อสัตย์ , คราม , เรือเล็กควรออกจากฝั่ง , คิดฮอด , สติ๊กเกอร์ , อกหัก , แสงสุดท้าย , ชีวิตยังคงสวยงาม ฯลฯ ก็เฉียด 40 เพลงไปแล้ว

ยังมีแขกรับเชิญที่เคยร่วมงานกับบอดี้สแลม อย่าง พี่ปุ๊ อัญชลี , วงโมเดิร์นด็อก , วงลาบานูน , กบ-ออฟ-หมู วงบิ๊กแอส ,  เภา รัฐพล(อดีตมือกีต้าร์) , ศิริพร อำไพพงษ์ , อุ๋ย บุดด้าเบลส , ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ผลัดกันออกมาเซอร์ไพร้ซ์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงตลอดคอนเสิร์ต รวมถึงระบบแสง สี เสียง ฉาก ที่ ป๋าเต็ด สั่งเนรมิตรได้อย่างอลังการงานสร้าง

ขณะที่ ตูน เองก็ทุ่มสุดตัวตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้ายทำลายสถิติการเล่นคอนเสิร์ตของตัวเองด้วยการร้องเพลงมาราธอนนานกว่า 4 ชั่วโมง โดยหน้าเวทีมีแฟนคลับคอยให้กำลังใจช่วยกันร้อง ช่วยกันโดด แบบไม่ไล่ไม่เลิก แต่หลังเวทีก็ยังมีกำลังใจเป็นดอกไม้ช่อใหญ่จากสาว ก้อย รัชวิน รออยู่อีกด้วย  

และเมื่อเป็นวาระพิเศษทั้งที พี่ปุ๊ อัญชลี เลยชวน พี่นิค หัวหน้าค่ายจีนี่ , ป๋าเต็ด ยุทธนา , พี่นาง ศิริพร ยกเค้กออกมาอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้ ตูน โดยแฟนคลับก็ร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ด้วยด้วย งานนี้ใครที่ไม่ได้ดูถือว่าพลาดเพราะ ตูน ได้ทวิตข้อความในทวิตเตอร์ว่าคงอีกสักพักใหญ่ ๆ กว่าที่จะทำคอนเสิร์ตแบบนี้อีก!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ มันส์มาราธอนฉลองยิ่งใหญ่ BODYSLAM13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook