มาเต็มฟินเวอร์! Sqweez Animal Secretive Party | Sanook Music

มาเต็มฟินเวอร์! Sqweez Animal Secretive Party

มาเต็มฟินเวอร์! Sqweez Animal Secretive Party
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเต็มอิ่ม ประทับใจกันไปถ้วนหน้าสำหรับงาน Sqweez Animal Secretive Party (สควีซ แอนนิมอล ซีเครททีพ ปาร์ตี้) กิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ด ของคู่หูดูโอ้ อย่าง สควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal) สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์(Spicy Disc) ที่งานนี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาแฟนคลับตั้งแต่วันแรกที่เปิดขายบัตร มีแฟนเพลงมารอต่อแถวซื้อบัตรตั้งแต่ 8 โมงเช้า!!

และทั้งคู่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจัดเต็มกว่า 2 ชั่วโมง เรียกว่าฟินกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้มีการแจกหน้ากากให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้ใส่เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปการรวมตัวของคนมีความลับ เริ่มต้นโชว์ด้วยเพลงล่าสุดกับ บอกไม่ได้ (Secretive) กับการเปิดตัวสุดเท่ที่ทุกคนในวงต้องสวมหน้ากากตามคอนเซ็ปต์งาน แต่ที่ฟินไปกว่านั้นคือการถอด...หน้ากากทีละคน เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาผู้ร่วมงานไปได้ไม่น้อย

ก่อนจะพักเบรกด้วยการเล่นเกมร่วมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด และความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้น งานนี้คนที่มาร่วมงานยังสามารถเลือกเองได้ว่าอยากจะฟังเพลงอะไรของ สควีซ แอนนิมอล ไม่ว่าจะเป็น ฉันไม่เหงา, คำบางคำ, นางในฝัน, ไม่มีความหมาย, Better Day, Materialistic, ถุย, ย้ำ, ปาฏิหาริย์ และอีกหลากหลายเพลงที่แฟนเพลงขอมา

พี่วิน – พี่สิงห์ ก็จัดให้แบบไม่รู้สึกเหนื่อยเรียกได้ว่านอกจากจะได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ แล้วยังได้ฟังเพลงที่อยากฟังด้วย บอกได้เลยว่างานนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม และอีกสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กันศิลปินก็คงจะเป็นการเซอร์ไพรส์ของแฟนเพลงที่พร้อมใจกันนำหน้ากากรูป วิน – สิงห์ มาใส่ตอนที่ทั้งคู่โชว์เพลงเรียกเอารอยยิ้มจากทั้งคู่ไปได้ไม่น้อย  ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

สำหรับคนที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะกิจกรรมดีๆ แบบนี้จะเวียนมามอบความสุขให้กับทุกคนอย่างเรื่อยๆ แน่นอน และถ้าใครต้องการทราบข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Sqweez Animal(สควีซ แอนนิมอล) สามารถเข้ามาได้ที่ www.spicydisc.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มาเต็มฟินเวอร์! Sqweez Animal Secretive Party

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook