เล่นใหญ่มาก! อ๊อฟ-ดา จัดเต็ม Like & Share Concert ครั้งที่ 4 | Sanook Music

เล่นใหญ่มาก! อ๊อฟ-ดา จัดเต็ม Like & Share Concert ครั้งที่ 4

เล่นใหญ่มาก! อ๊อฟ-ดา จัดเต็ม Like & Share Concert ครั้งที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกิจกรรมคืนสุขด้วยเพลงเพราะๆ โดนๆ ให้กับแฟนรายการ กับฟรีคอนเสิร์ตโดยสุดยอดศิลปินคุณภาพแห่งยุค อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ดา เอ็นโดรฟิน ใน ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต (Like & Share Concert) ครั้งที่ 4 ตอน มิวสิก สเตชั่น โดยคลื่นวิทยุดัง เอฟเอ็ม 103 ไลค์ แซทเทลไลท์ (FM 103 Like Satellite)

สถานีที่แซทเทลไลท์เพลงเพราะที่สุดครอบคลุมทั้งประเทศ ไป ณ คริสตัล แกรนด์ บอลล์รูม ซีดีซี. (CDC) ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อรถไฟ 2 ขบวนที่บรรทุกเพลงมากมายอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ดา เอ็นโดรฟิน มาเจอกันในสถานีเพลงเพราะเพราะโดนโดน ความสุข สนุก ครบรสมาเต็ม ทั้งร้อง ทั้งเล่น ทั้งเต้น ทั้งโชว์ !!!

เริ่มต้นคอนเสิร์ตกันด้วยสาวเสียงทรงพลัง ดา เอ็นโดรฟิน ที่แค่อินโทรเพลงแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดกึกก้องอย่างเพลงภาพลวงตา พร้อมจัดเต็มกับเพลงดังดังของตัวเอง และเพลงดังอื่นๆ มากมายอย่างต่อเนื่อง ทั้ง น้ำเต็มแก้วได้ยินไหม , ไม่ขอก็จะให้ , ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ , รักเอย หรือเพลงดังในอดีตอย่าง รักคือฝันไป , ยินดีที่ไม่รู้จัก , รู้ทั้งรู้

พร้อมกับเพลงคู่ที่มีเพื่อนซี้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ กระโดดขึ้นมาแจมอย่าง ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ และไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ก่อนจะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของ ดา เอ็นโดรฟิน ด้วยเพลงดังๆ ฮิตๆ อย่าง อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ , ชีวิตนี้สั้นจะตาย , วัดใจ , ฤดูร้อน , play girl และ สิ่งสำคัญ ก่อนจะส่งมอบความสุขในช่วงของเพื่อนรัก อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่มีพิธีกรสาวมากอารมณ์ขันอย่าง อ้น ศรีพรรณ มาดำเนินรายการคั่นกลาง ซึ่งก็มีเสียงฮาเสียงหัวเราะตอบรับมุขตลกจริงใจของพิธีกรกันทั้งฮอลล์เช่นกัน

จากนั้นจึงเข้าสู่โชว์ของศิลปินคุณภาพสุดแซบ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่เจ้าตัวขอประเดิมด้วยเหล่าเพลงดังทั้งของตัวเอง และเพลงดังอื่นๆ มากมายเช่นกัน ทั้งเพลงเหตุผล 108 , Would you please , ไว้ในใจ , เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย , จากคนรักเก่า , ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง , แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ , Price Tag , น่ารัก น่าเลิฟ ที่ทุกทุกเพลงนั้น พลังเสียงของคุณเธอสะกดอารมณ์คนดูได้ทั้งฮอลล์จริงๆ

จากนั้นจึงเข้าสู่ช่วงสนุกสนานที่มีความเป็นตัวตนของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ มากที่สุด กับช่วงเมดเลย์เพลงดังสุดมัน จังหวะแดนซ์ๆ โจ๊ะๆ ทั้งไทย และเทศ อาทิ We found love,Only girl ,On The Floor ,balada ,โอ๊ะ โอ๊ย,รบกวนมารักกัน,ซักกะนิด , แมลง,ฝากเลี้ยง,รักยังไม่ต้องการ ,too much,ok นะคะ,มอไซต์นุ่งสั้น,สาวรำวง,โดเรมี,จะขอก็รีบขอ,ชวนน้องแต่งงาน,สาวเลยยังรอ

เป็นการส่งท้าย ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต (Like & Share Concert) ครั้งที่ 4 ตอน มิวสิก สเตชั่น ได้อย่างอิ่มเอม มันมัน สนุกสนาน หัวเราะฮาน้ำตาเล็ดกันไปถ้วนหน้า

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เล่นใหญ่มาก! อ๊อฟ-ดา จัดเต็ม Like & Share Concert ครั้งที่ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook