กลับมาแล้ว! SHINee เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 Odd
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/16/84029/untitled-1.jpgกลับมาแล้ว! SHINee  เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 Odd

    กลับมาแล้ว! SHINee เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 Odd

    2015-05-21T14:54:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    SHINee (ชายนี่) ประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม อนยู, คีย์, จงฮยอน. มินโฮ และ แทมิน ประกาศการกลับมาในรอบ 1 ปี 7 เดือน กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 Odd (อ็อด) พร้อมเพลงใหม่แกะกล่อง 11 เพลง โดยเพลงเปิดตัวอย่าง View (วิว) เพลงแนว Deep House แบบ Up Tempo

    ที่คราวนี้พวกเขาได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์จากฝั่งอังกฤษอย่าง LDN Noise (ลอนดอน น๊อยส์) ที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง คริส บราวน์ นอกจากนี้สมาชิกในวง จงฮยอน ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องในเพลงนี้ ที่บรรยายถึงความสวยงามของความรัก

    สิ่งพิเศษสุดๆ อีกอย่างหนึ่งคือ การที่สมาชิกทั้ง 5 คนได้เดินทางมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ที่ประเทศไทย โดยถูกวางคอนเซ็ปต์ให้เหมือนกับภาพยนตร์ ที่พวกเขาถูกลักพาตัวโดยสาว ปริศนา ซึ่งหนุ่มๆ ได้เลือกถ่ายทำในหลายโลเคชั่น ถ่ายทอดบรรยากาศ และเสน่ห์ของเมืองร้อน อย่างประเทศไทยออกมาได้เป็นอย่างดี

    ทั้ง 5 หนุ่ม SHINee ได้โชว์เพลงจากอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต SHINee WORLD IV (ชายนี่ เวิร์ล โฟร์) ที่ประเทศเกาหลี ในวันที่ 15-16-17 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเตรียมเดินหน้าโปรโมทอัลบั้มนี้ที่ประเทศเกาหลี สำหรับแฟนคลับ SHINee เตรียมพบกับอัลบั้ม Odd เวอร์ชั่นผลิตในไทยเร็วๆ นี้!

    SHINee 샤이니_View_Music Video