ปิดฉากเอเชียทัวร์ The Script ปล่อยของเต็มพิกัด | Sanook Music

ปิดฉากเอเชียทัวร์ The Script ปล่อยของเต็มพิกัด

ปิดฉากเอเชียทัวร์ The Script ปล่อยของเต็มพิกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีที่ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร มอบให้แฟนเพลงชาวไทยแบบไม่ทำให้ผิดหวัง กับการแสดงสดเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มๆ The Script ที่ปล่อยพลังเอ็นเตอร์เทนแฟนเพลงแบบมันส์ได้ใจ สร้างความประทับจิตและฟินเวอร์สุดๆ ตลอดทั้งโชว์

โดยก่อนเปิดฉากคอนเสิร์ต The Script Live in Bangkok 2015 ซึ่งนำสู่เมืองไทยเป็นครั้งแรกโดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ครั้งนี้มีศิลปินหนุ่มเสียงดี Colton Avery มาเล่นโชว์อุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะระเบิดความมันส์จัดเต็มแบบไม่ยั้งกับทั้ง 3 หนุ่ม ที่หอบหิ้วเอาเพลงฮิต ทั้ง Superheroes, If You Could See Me Now, Man on A Wire, Nothing, Man Who Can’t Be Moved, No Good in Goodbye, Hall Of Fame และอีกมากมาย

ที่ขนมาเล่นให้แฟนเพลงได้ฟัง และได้ร้องตามกันแบบเต็มอิ่มจุใจ ถือเป็นค่ำคืนสุดมันส์และประทับใจของทั้งแฟนเพลง ที่หนุ่มๆ The Script เอ็นเตอร์เทนได้อยู่หมัด เป็นกันเอง และใกล้ชิดแฟนเพลงสุดๆ แบบทั่วอิมแพ็ค อารีน่า ทั้งชั้นล่างและชั้น 3 นอกจากนี้ ยังใส่ชุดมวยไทยออกมาถ่ายรูปกับแฟนๆ อีกด้วย สำหรับแฟนๆ ก็แสดงพลังต้อนรับหนุ่มๆ ได้ อย่างอบอุ่น จนหนุ่มๆ บอกว่า ยังไงก็จะกลับมาเมืองไทยอีกครั้งแน่นอน   

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ปิดฉากเอเชียทัวร์ The Script ปล่อยของเต็มพิกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook