ฟลัว – นิวจิ๋ว แท็คทีมเปียกและมันส์กับ ช้าง คาร์นิวัล | Sanook Music

ฟลัว – นิวจิ๋ว แท็คทีมเปียกและมันส์กับ ช้าง คาร์นิวัล

ฟลัว – นิวจิ๋ว แท็คทีมเปียกและมันส์กับ ช้าง คาร์นิวัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกขบวนความสุขสัญจรไปทั่วประเทศกันอย่างต่อเนื่องกับงาน Chang Carnival (ช้าง คาร์นิวัล) และครั้งแรกที่ ช้าง ชวนเพื่อน … มาเปียกและมันส์กับชายหาดกลางกลางเมือง โดยครั้งนี้เนรมิต ลานตั้ง เซีย ฮวด กลางเมือง นครปฐม เป็นชายหาด พร้อมชวนคนดังมาร่วมส่งต่อความสนุกให้ชาวนครปฐมกันถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น วงฟลัว,  นิว-จิ๋ว ร่วมด้วย 2 พิธีกรสุดซ่าส์ ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า ที่มาชวนแฟนๆ ร่วมทำ 10 กิจกรรมสุดมันส์อย่างเต็มอิ่มตลอด 2 วัน

นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตจากวงดนตรีร็อกมากความสามารถอย่าง วงฟลัวร์  มาระเบิดความมันส์ให้ชาวนครปฐมกันอย่างจุใจ โดยหนุ่ม คิว สุวีระ บุญรอด นักร้องนำของวงบอกว่า “รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีของช้าง โดยเฉพาะงาน Chang Carnival (ช้าง คาร์นิวัล) ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นชายหาดกลางเมืองนครปฐมที่มีกิจกรรมทุกอย่างเหมือนชายหาดจริงๆ และอยากให้ติดตามความสนุกครั้งต่อไปว่าจะยกขบวนความสุขไปที่ไหนรับรองว่าสนุกแน่นอน”

ร่วมด้วยสองดีว่าสาวสวย นิว-จิ๋ว พวกเธอบอกว่า “ครั้งนี้สนุกมากและได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับชาวนครปฐมเป็นอย่างดี สำหรับใครที่พลาดงานครั้งนี้เตรียมตัวกันให้ดี พบกับเราสองคนอีกแน่นอนวันที่ 13 มิ.ย.นี้ ปิดท้ายกันที่เอเชียทีค กรุงเทพฯ รับรองว่าสนุกแน่นอน”

Chang Carnival (ช้าง คาร์นิวัล) ขบวนความสุขที่บรรทุกความสนุกบนชายหาดแบบบีชฟันให้คุณมันส์กันถึงที่และเติมเต็มคำว่าเพื่อน ให้คุณได้ชวนเพื่อนมาเปียกและมันส์กันทั่วประเทศแบบฟรีๆ ตลอดซัมเมอร์นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.changcarnival.com และ www.facebook.com/ChangWorld

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฟลัว – นิวจิ๋ว แท็คทีมเปียกและมันส์กับ ช้าง คาร์นิวัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook