S.D.F ท็อปฟอร์ม คว้า 2 ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ระเบิดความพีค | Sanook Music

S.D.F ท็อปฟอร์ม คว้า 2 ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ระเบิดความพีค

S.D.F ท็อปฟอร์ม คว้า 2 ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ระเบิดความพีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินหน้าขยับอุณหภูมิให้พุ่งปรี๊ดกันอีกยกสำหรับค่าย WE Records (วี เรคคอร์ด) โดยการปล่อยซิงเกิ้ลร็อกพันธุ์ดุอย่าง หมาลอบกัด ของวงร็อกกระแสแรง 5 หนุ่ม S.D.F (เอส.ดี.เอฟ)ประกอบด้วย แชมป์-แฮ็ค-เต๊ะ-ไท-เอ็ม ออกมาเดือดแข่งกับสภาพอากาศในช่วงนี้

นอกจากดนตรีและเนื้อร้องที่เอาใจขาร็อกแบบสุดๆ แล้วซิงเกิ้ลนี้ยังบรรจุความพิเศษไว้แน่นเอี๊ยดจากร็อกเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง ป๊อบ THE SUN และ เอ๋  EBOLA ที่ให้เกียรติมาร่วมทวีคูณความเกรี้ยวกราดมากขึ้นไปอีกงานนี้ หนุ่มแชมป์ นักร้องนำอาสาเล่าความพีคของซิงเกิ้ลนี้ให้ฟังว่า

“หมาลอบกัด เป็นเพลงของคนที่ถูกบั่นทอนกำลังใจครับ แต่เค้าเลือกที่จะไม่หยุด มุ่งมั่นที่จะก้าวต่อไป โดยใช้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ลบคำสบประมาทจากน้ำลาย ความพิเศษของซิงเกิ้ลนี้คือได้ พี่ป๊อบ เดอะซัน มาช่วยโซโล่ในพาร์ทของดนตรี และในพาร์ทของการร้อง วงก็ได้รับเกียรติจาก พี่เอ๋ อีโบล่ามาช่วยอีก ทำให้ความหนักแน่นในพาร์ทการร้องมันเต็มขึ้น มันดุดันขึ้น

เรียกว่าแหวกจากทุกเพลงที่ เอส.ดี.เอฟ เคยทำมา หลังจากปล่อยเพลงมาได้ประมาณ1อาทิตย์ ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆเลยครับ แฟนเพลงส่วนใหญ่ค่อนข้างจะเซอร์ไพร์สกับเพลงนี้มาก จนหลายคนอยากดูโชว์เพลงนี้เวลาเล่นคอนเสิร์ตเลยครับ ซึ่งตัวผมและวงเองก็เต็มที่มากๆ รับรองว่าได้มันส์กันแน่ครับ”

หมาลอบกัด - S.D.F Feat. ป๊อบ The Sun, เอ๋ Ebola

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook