ตามคำเรียกร้อง ไทเทเนี่ยม ส่งซิงเกิ้ล LA LA LA สนองนี้ดแฟนเพลง! | Sanook Music

ตามคำเรียกร้อง ไทเทเนี่ยม ส่งซิงเกิ้ล LA LA LA สนองนี้ดแฟนเพลง!

ตามคำเรียกร้อง ไทเทเนี่ยม ส่งซิงเกิ้ล LA LA LA สนองนี้ดแฟนเพลง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2014 ที่ผ่านมาแฟนๆ ได้ฟังแต่เพลงจากอัลบั้มที่ไปทำงานในต่างประเทศมาระยะนึง ในที่สุดก็ถึงเวลาสิ้นสุดการรอคอยซักทีวันนี้  “ไทยเทเนี่ยม” พร้อมส่งต่อความสนุกให้กับแฟนๆ กันกับซิงเกิ้ลใหม่ ที่จะทำให้คุณฮัมเพลงตามเราไปได้อย่างไม่ยาก และ ขยับจังหวะแดนซ์เล็กๆ กันทุกครัวเรือน ซิงเกิ้ลสนุกๆ ต้อนรับฤดูร้อนปีนี้กับเพลง “LA LA LA” ( ลา ลา ลา ) โดยงานนี้ “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” ขอเป็นตัวแทนของวงมาเล่าถึงงานใหม่ซิงเกิ้ลนี้ว่า

“ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเพลง LA LA LA เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงนะครับ เวลาพวกเราไป เจอน้องๆ แฟนคลับ เค้าก็จะมาบ่นให้ฟังว่า พวกเค้าได้ฟังแต่เพลงจากอัลบั้มญี่ปุ่นของเราไปหลายเพลงแล้วตลอดปีที่ผ่านมา อย่าลืมทำเพลงใหม่ๆ มาฝากแฟนๆ ในไทยบ้าง พวกเราก็คิดว่าเราห่างหายไปนานพอสมควร ไม่มีเพลงไทยเพลงใหม่มานานแล้ว

พวกเราเลยมานั่งคุยกันว่า เราจะทำเพลงซิงเกิ้ลใหม่กันแล้ว นอกจากปีนี้วงเราจะครบรอบ 15 ปี แล้ว เรายังต้องทำหน้าที่ส่งต่อความสนุก ให้กับทุกคนตามคำขอ ให้แฟนๆ ได้โยกกันให้มันส์ไปกับทุกเทศกาล พอทำเพลงเสร็จ เรามีการลองเอาเพลงนี้ ไปเล่น เวลาไปโชว์คอนเสิร์ตด้วย  ก็ได้ผลตอบรับที่ดีครับ แฟนๆ ก็จะเต้นตาม กันอย่างสนุกสนาน

ก็มีมาถามว่าเพลงนี้คือเพลงอะไร จะได้ฟังเพลงนี้ในวิทยุมั้ย จะมีมิวสิควีดีโอ รึเปล่า ตอนนี้เราก็ได้วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ ฟังเพลง LA LA LA  พร้อมชมมิวสิควีดีโอ ไปพร้อมกันได้ เนื้อหาของเพลงก็เป็นเรื่องราวของความสนุกสนาน มาสนุกกับพวกเราในงานปาร์ตี้ จะมันส์กันแค่ไหน รอฟังกันได้จากในเพลงเลยครับ

สำหรับความสนุกสนานในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ผมมีส่วนร่วมกำกับในทีมร่วมกับ Nick ผกก.จากนิวยอร์ค ที่เคยทำงานกับเราในเพลง No Stoppin Us มาแล้ว  เป็นครั้งแรกที่ ไทยเทเนี่ยม จะรับบทที่ไม่เป็นตัวเองอย่างที่คุณเคยเห็น รวมทั้ง Computer Graphic ทั้งเพลง ที่ทีมงานลุยกันอย่างหนักเพื่อให้ได้ภาพสวยๆ มาฝากทุกคน รับรองว่าจะสนุกไปกับปาร์ตี้ของพวกเราในมิวสิควีดีโอนี้แน่นอน”

LALALA - THAITANIUM

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตามคำเรียกร้อง ไทเทเนี่ยม ส่งซิงเกิ้ล LA LA LA สนองนี้ดแฟนเพลง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook