ปล่อยแล้วซิงเกิ้ลที่ 4 เราเคยรักกัน SUMMER STOP ขวัญใจสาวๆ เด็กแนว | Sanook Music

ปล่อยแล้วซิงเกิ้ลที่ 4 เราเคยรักกัน SUMMER STOP ขวัญใจสาวๆ เด็กแนว

ปล่อยแล้วซิงเกิ้ลที่ 4 เราเคยรักกัน  SUMMER STOP ขวัญใจสาวๆ เด็กแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

SUMMER STOP (ซัมเมอร์ สต๊อป) ขวัญใจสาวๆ เด็กแนวแห่งค่าย สมอลล์รูม คราวนี้มาพร้อมกับมิวสิควีดีโอล่าสุดเพลง เราเคยรักกัน ซิงเกิ้ลลำดับที่ 4 ที่นำโดยพี่น้องฝาแฝด เอิง ดนุพรรษ์  ยาท้วมเอย ธนพรรษ์ ยาท้วม (ร้องนำ-กีต้าร์) พร้อมด้วย แมว วัฒน์สุ สิทธิปิยะสกุล (คีย์บอร์ด) และ โดม ธิติภัทร  รวมทรัพย์  (กลอง) นอกจากแนวเพลงที่ได้ทดลอง ประยุกต์ ปรับเปลี่ยนดนตรี

ทำให้ได้ Sound ใหม่ๆ รวมถึงวิธีการเขียนทำนองและเรียบเรียงที่มีการเล่นกับ Dynamic มากขึ้น ได้ความสดของเพลงด้วยการเลือก Sound ดนตรีในขณะบันทึกเสียงและยังได้ พี่รุ่ง รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ บอสใหญ่แห่งค่าย สมอลล์รูม มาช่วยเกลาเนื้อหาจนกลายเป็นเพลงที่เป็นแนวทางใหม่ของ Summer Stop

ผสมผสานการร้องแบบ Falsetto ของ เอิง Summer Stop ในส่วนของมิวสิควิดีโอ เราเคยรักกัน ถูกนำเสนอในรูปแบบที่เน้นภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิกส์เป็นหลักตัดสลับภาพไปมาระหว่างภาพความทรงจำ กับภาพการ Performance ของวงพูดถึงชีวิตของคนเราที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

วันข้างหน้าชีวิตเราจะไปอยู่ตรงไหนอาจจะยิ่งไกลออกมาเรื่อยๆ จากคนที่เคยใช้ชีวิตด้วยกันใกล้ๆ ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ ไม่รู้ว่าต่างคนจะเปลี่ยนไปจากเดิมขนาดไหน แต่ช่วงเวลาที่คนเรารู้สึกดีต่อกัน มันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดแล้ว อยากให้เราจำมันไว้ อย่าให้มันหายไปไหน โดยงานนี่เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า

“รู้สึกตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์ทุกครั้งที่ได้ดูทั้งตั้งแต่เริ่มตัดต่อจนถึงเสร็จสมบูรณ์เพราะตัวผมรู้สึกทึ่งกับการที่นำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกส์ มาเป็นจุดเด่นของมิวสิควีดีโอ อารมณ์เสมือนได้ดูมิวสิควีดีโอของเมืองนอกยังไงอย่างนั้นเลย ดูเหมือนยอวงตัวเองแต่ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ครับ”

 SUMMER STOP - เราเคยรักกัน 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปล่อยแล้วซิงเกิ้ลที่ 4 เราเคยรักกัน SUMMER STOP ขวัญใจสาวๆ เด็กแนว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook