ทูน หิรัญทรัพย์ สุดเก๋าโชว์ลีลาร้อง Cover I Really Like You | Sanook Music

ทูน หิรัญทรัพย์ สุดเก๋าโชว์ลีลาร้อง Cover I Really Like You

ทูน หิรัญทรัพย์ สุดเก๋าโชว์ลีลาร้อง Cover  I Really Like You
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีพาโรดี เพลง Selfie แล้วกระแสตอบรับท่วมท้น คลื่นเพลงแดนออนไลน์ “Rad Radio.FM” ก็ไม่รอช้า รีบนำเสนอเอ็มวีพาโรดีเพลงฮิตสุดเฟี้ยว เพลง “I Really Like You” ออกมาเอาใจแฟนเพลงป๊อปแดนซ์ทันที แถมเอ็มวีนี้ยังได้นักแสดงรุ่นเก๋า อย่าง “ทูน หิรัญทรัพย์” มารับบท “ทอม แฮงค์” อีกด้วย

เพลง I Really Like You เพลงดังมาแรงของนักร้องสาว Cary Rae Jepsen ที่ฮิตติดปากคนทั่วโลก ชนิดที่ว่าใครร้องไม่ได้ถือว่าตกเทรนด์ และแน่นอนเพลงดังระดับโลกขนาดนี้ “RAD Radio.FM (แรด เรดิโอ)” ไม่พลาดที่จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาอวดแฟนๆ ให้ได้สนุกกัน

โดยงานนี้ MV เพลง I Really Like You ในฉบับของ RadRadio.FM ได้รับเกียรติจากนักแสดงรุ่นเก๋ามากความสามารถอย่าง “ทูน หิรัญทรัพย์” พระเอกยอดนิยมขวัญใจชาวไทย มาร่วมแสดงนำ โดยออกมาโชว์ลีลาร้อง cover เพลง เลียนแบบเจ้าของต้นฉบับที่นำแสดงโดย “ทอม แฮงค์” ได้อย่างแนบเนียน

เรียกได้ว่า ทูน  หิรัญทรัพย์ มาเล่นเอ็มวีตัวนี้เหมือนได้ชื่อ “ทอม แฮงค์ เมืองไทย” ไปเลย นอกจากนี้ เอ็มวีพาโรดี เพลง I Really Like You ในฉบับของ RadRadio.FM นี้ ยังมีนักแสดงสมทบทั้ง “ดีเจ พีพี ศิวะพร และ ดีเจ ตั๋ง กษิดิษ” 2 ดีเจสุดแซ่บจาก Rad Radio.FM

พร้อมทั้งดีเจร่วมค่ายอย่าง ดีเจ เจเจ, ดีเจผึ้ง, ดีเจเบล, ดีเจนัท, ดีเจแอ๊คกี้, และ ดีเจนัตโตะ ก็มาร่วมแดนซ์สุดเหวี่ยงในตอนท้ายด้วย ขอบอกเลยว่างานนี้คุณห้ามพลาดชมความสนุกเด็ดขาด ติดตามรับชม MV เพลง I Really Like You ในฉบับของ RadRadio.FM คลิก www.radradio.fm

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทูน หิรัญทรัพย์ สุดเก๋าโชว์ลีลาร้อง Cover I Really Like You

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook