น่าใจหายปิดตำนาน! โฟร์มด ดูโอ้คู่แบ๊ว | Sanook Music

น่าใจหายปิดตำนาน! โฟร์มด ดูโอ้คู่แบ๊ว

น่าใจหายปิดตำนาน! โฟร์มด ดูโอ้คู่แบ๊ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สาว "โฟร์ ศกลรัตน์" โพสต์ข้อความเกี่ยวกับอัลบั้มคู่ของ "โฟร์ มด" จนหลายคนสงสัยว่า "โฟร์มด" ถึงคราววงแตกแล้วหรืออย่างไร ซึ่งล่าสุดสาวโฟร์ก็ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า คงจะไม่มีอัลบั้มคู่ โฟร์ มด อีกแล้ว เพราะทางค่ายตัดสินใจไม่ทำเพลงต่อ 

"ยอมรับว่าใจหายเหมือนกันค่ะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปี ทางค่ายบอกว่าจะมีแพลนทำอัลบั้มโฟร์ มด แต่ก็ยืนยันชัดเจนแล้วว่า ต้นสังกัด RS ไม่ทำเพลงต่อ ด้วยเหตุผลที่ว่า เรื่องวัยของเราที่โตขึ้นด้วย ทำให้ยากในการปรับภาพลักษณ์ ก็ไม่ได้น้อยใจอะไรค่ะ ยังรัก RS เหมือนเดิม แต่โฟร์มดนี่เอาจริง ๆ หลายคนเกิดมาก็ได้ยินเพลงมาตั้งแต่เกิดแล้วนะ มีมาเป็น 10 ปีแล้ว

ส่วนที่ออกมาโพสอินสตาแกรม ก็ไม่ได้อยากจะดราม่าอะไร ก็เพื่อบอกข่าวให้แฟนๆ ที่คอยถามเรื่องเพลงกับเราเท่านั้นค่ะ ก็มีคุยกับมด ก็ให้กำลังใจกันตลอด หลังจากนี้คงแยกไปทำงานที่เราถนัดกัน โฟร์ยังมีสัญญากับอาร์เอสอยู่ค่ะ 8 เดือน ก็ยังอยู่ในระหว่างตัดสินใจว่าจะต่อไม่ต่อค่ะ"

งานนี้ Sanook! Music คิดๆ แล้วก็แอบใจหายและเสียดายที่ปัจจุบันเราค่อยๆ เห็นศิลปินที่เคยโด่งดังไม่ว่าจะเป็น ดูโอ้ หรือวงต่างๆ ค่อยๆ แยกย้ายแยกตัวกันออกไป เหลือไว้แค่ภาพความทรงจำที่เชื่อว่าแฟนเพลงที่โตมาด้วยกันกับเพลงของสองสาว "โฟร์ มด" นั้นคงจะจดจำได้ดี

 เด็กมีปัญหา : Four-Mod

ละลาย : Four-Mod

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ น่าใจหายปิดตำนาน! โฟร์มด ดูโอ้คู่แบ๊ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook