แรงเกินคาด! Cocktail : The Heartless Live บัตรหมดเกลี้ยง | Sanook Music

แรงเกินคาด! Cocktail : The Heartless Live บัตรหมดเกลี้ยง

แรงเกินคาด! Cocktail : The Heartless Live บัตรหมดเกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่ากระแสดีและแรงเกินคาดสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นของ 4 หนุ่มวง "ค็อกเทล" (Cocktail) ที่ประกอบไปด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ (ร้องนำ), เชา-ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย (กีตาร์), ปาร์ค-เกริกเกียรติ สว่างวงศ์ (เบส) และ ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ (กลอง) กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก “Cocktail : The Heartless Live” (ค็อกเทล : เดอะ ฮาร์ทเลส ไลฟ์) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2558 เวลา 18.00 น. ณ เมืองไทย  จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ซึ่งตอนนี้บัตรได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โอม (นักร้องนำ) เปิดใจถึงกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ในครั้งนี้ว่า 

“ลุ้นแทบแย่เลยครับ เพราะนี้ก็เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเรา ผมเองก็ไม่สามารถเอาประสบการณ์มาเทียบเคียงหรือประมาณคนที่จะมาดูได้ครับ แต่พอพี่ๆทีมงานแจ้งว่าตอนนี้บัตรหมดเกลี้ยงแล้ว ก็รู้สึกโล่งใจเลยครับ ไม่ต้องมานั่งลุ้นแล้ว สบายใจด้วยว่าการที่เรามาจัดคอนเสิร์ตไม่ทำให้ผู้ใหญ่ที่จัดให้เราผิดหวัง และรู้สึกดีมากๆที่มีคนรอดูพวกเราครับ

ส่วนหลายคนถามมาว่าบัตรหมดแบบนี้แล้วจะมีรอบ2 ไหม แรกๆผมกับเพื่อนๆในวงเคยคิดว่าอยากมีนะครับ เราเองก็อยากจะออกไปให้ความบันเทิงกับคนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่มาคิดดูดีๆแล้วเราเองก็เป็นวงร็อควงหนึ่งในการแสดงก็ต้องมีการเคลื่อนไหวและใช้พละกำลังค่อนข้างมากครับ

ดังนั้นเราอยากจะแสดงเต็มที่ในรอบเดียวเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะดีที่สุดจริงๆ ครับ ต้องขอโทษคนที่ซื้อบัตรไม่ทันด้วยครับ ส่วนตอนนี้พวกเราอยู่ในช่วงของการซ้อม ซ้อมกันหนักเลยครับ เรียกได้ว่าเทคิวทั้งหมดเพื่องานนี้กันเลยทีเดียวครับ สุดท้ายนี้พวกเราก็ขอขอบคุณมากๆ ที่ให้ความสำคัญกับคอนเสิร์ตของเราในครั้งนี้ พวกเราขอสัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอนครับ”

 Cocktail : The Heartless Live เผยความรู้สึกเมื่อผลตอบรับดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook