ฝันเป็นจริง! อัศจรรย์ของหัวใจ ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต มาตัง The Star 11 | Sanook Music

ฝันเป็นจริง! อัศจรรย์ของหัวใจ ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต มาตัง The Star 11

ฝันเป็นจริง! อัศจรรย์ของหัวใจ ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต มาตัง The Star 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนที่ ของเมืองไทยจากเวที เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 11 มาหมาดๆ ล่าสุดสาวน้อยเสียงทรงพลัง มาตัง ระดับดาว ศรีระวงศ์ ก็ส่งบทเพลงแรกในชีวิต อัศจรรย์ของหัวใจ  มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วอยากรู้เพลงนี้จะมีความพิเศษกับ มาตัง อย่างไรไปฟังเธอเล่าเลยดีกว่า

รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะมาตังมีความฝันตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าอยากมีเพลงของตัวเองอยากให้มีคนเปิดเพลงของเราฟัง วันนี้เราทำตามความฝันก้าวแรกในการเป็นนักร้องสำเร็จแล้ว ภูมิใจมากๆ เลยค่ะ สำหรับเพลงของมาตังชื่อว่า อัศจรรย์ของหัวใจ เป็นเพลงสไตล์ป็อบร็อก

ซึ่งก่อนที่จะได้ทำเพลงนี้ มาตังได้มีโอกาสคุยกับพี่ทีมเพลงตั้งแต่อยู่ในบ้านเดอะสตาร์ พี่ๆ เค้าก็ถามว่าเราอยากได้เพลงแบบไหน มาตังก็เสนอไปว่าอยากได้เพลงความหมายบวก เนื้อหาพูดถึงการที่เราได้เป็นตัวแทนของคนที่ทำตามความฝัน  และการได้รับความรักและกำลังใจที่ดีๆ จากแฟนๆ กลับมาค่ะ

หลังจากนั้นพี่เค้าก็เอาเดโมมาให้ฟัง ทั้งซาวน์ดนตรีและเนื้อหาเพลงตรงกับที่เราชอบเลยถูกใจมากๆ ค่ะ    ก่อนเข้าห้องอัดก็พยายามซ้อมร้องเยอะๆ เพราะมีเวลาเตรียมตัวไม่กี่วัน ช่วงนั้นมาตังต้องซ้อมคอนเสิร์ตช่วงแข่งขันด้วย ตอนไปอัดเสียงจริงพี่โปรดิวเซอร์ก็ให้ร้องในแบบที่เป็นตัวเราเองเลยค่ะ

เพลงนี้ยากตรงการถ่ายทอดอารมณ์ตอนร้องมาตังก็จะนึกภาพตอนเราออกมาร้องเพลงบนเวที ได้เห็นรอยยิ้มแฟนๆ ที่ส่งมาให้มันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่มากๆ ก็ทำให้สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมากขึ้นค่ะ ซึ่งพี่โปรดิวเซอร์ฟังแล้วก็ชอบมีร้องปรับแก้อีกนิดหน่อย   เพลงก็ผ่านด้วยดีค่ะมาตังได้มีโอกาสนำเพลงนี้ไปโชว์บนเวทีเดอะสตาร์แล้วด้วยหลายคนฟังแล้วบอกว่าชอบมากๆ ดีใจมากค่ะ ตอนนี้มาตังก็ส่งเพลงนี้ให้ฟังกันทุกคลื่นวิทยุแล้วก็ฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ         

ตามฟังเพลง อัศจรรย์ของหัวใจ  เพลงเพราะความหมายดีของสาว มาตัง ระดับดาว แชมป์เดอะสตาร์ 11  ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ

 อัศจรรย์ของหัวใจ - ซิงเกิ้ลแรกของมาตัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook