เวอร์จิ้น สตาร์ จะพา “บอย ปกรณ์” ไปอยู่กับคุณ! | Sanook Music

เวอร์จิ้น สตาร์ จะพา “บอย ปกรณ์” ไปอยู่กับคุณ!

เวอร์จิ้น สตาร์ จะพา “บอย ปกรณ์” ไปอยู่กับคุณ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าปล่อยกิจกรรมสุดฟิน เอาใจคนฟังแบบต่อเนื่อง ที่ครั้งนี้ คลื่นเพลงฟังสบาย เวอร์จิ้น สตาร์ เอฟเอ็ม 98 ขอเอาใจคนรักพระเอกหน้าหนวดสุดฮอต บอย ปกรณ์ ด้วยการพา บอย ปกรณ์ ไปอยู่กับคุณ 1 วัน แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ในกิจกรรม เวอร์จิ้น สตาร์ วิน บอย ปกรณ์ ฟอร์ อะ เดย์ (Virgin Star Win Boy Pakorn For A Day) ที่มีแค่คุณเท่านั้น ที่จะได้อยู่กับ บอย ปกรณ์ แบบใกล้ชิด 1 วัน!

แค่โพสต์รูปคู่ของคุณกับ บอย ปกรณ์ ในสไตล์ไหนก็ได้ ร่วมสนุกกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 29 พฤษภาคม 2558 ที่ เวอร์จิ้น สตาร์ เอฟเอ็ม 98 ทาง www.virginstarfm.com โพสต์มากมีสิทธิ์มาก! โพสต์ก่อนมีสิทธิ์ได้รับเลือกก่อน!

งานนี้ สองดีเจช่วงมอร์นิ่งโชว์ ดีเจอ้อน ลัคนา และ ดีเจอ๊อฟ ชัยนนท์ ขอฝากบอกเหล่าแฟนคลับ บอย ปกรณ์ มาว่า “อ้อนดีใจแทนแฟนคลับ พี่บอย ปกรณ์ จริงๆ ค่ะ ที่จะได้ทำกิจกรรมใกล้ชิดพี่บอยสุดๆ 1 วัน ใจป้ำกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บอกเลยว่า คลื่นเวอร์จิ้น สตาร์ เอฟเอ็ม 98 เราจัดให้ค่ะ”

ดีเจอ๊อฟ เสริมต่อว่า “แล้วกติกาการร่วมสนุกก็ง่ายมากครับ แค่คุณถ่ายรูปตัวเองโดยให้มี บอย ปกรณ์อยู่ในนั้นจะสไตล์ไหนก็ได้ แล้วโพสต์รูปผ่าน Instagram, facebook, Twitter ของคุณ หรือทาง www.virginstarfm.com พร้อมติดแฮชแท็ค (#) #BoyPakornVirginStar ถ้ารูปของคุณได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการ คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นได้ บอย ปกรณ์ ไปอยู่กับคุณ 1 วัน แถมยังพาเพื่อนไปได้อีก 4 คน ด้วยนะครับ” 

ติดตามความพิเศษของดาวดวงใหม่ที่แตกต่างแห่งวงการวิทยุ ได้ที่ Virgin Star FM 98 คลื่นเพลงฟังสบาย หรือคลิกไปที่ www.virginstarfm.com, www.facebook.com/virginstarfm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook